fbpx
Honda

2022 Honda Civic Si ประกาศราคาเริ่มต้น 9.1 แสนบาทในสหรัฐฯ ซดน้ำมันเฉลี่ย 13 กม.ต่อลิตร

Honda USA ประกาศราคาจำหน่าย 2022 Honda Civic Si อย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มต้น 27,300 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 13.1 กม.ต่อลิตร

รายงานระบุว่า Civic Si ใหม่ จะถูกส่งเข้าโชว์รูมทั่วสหรัฐฯ ก่อนสิ้นปีนี้ ในราคาจำน่ายเริ่มต้นที่ 27,300 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 9.1 แสนบาท ไม่รวมค่าธรรมเนียมปลายทาง 1,015 เหรียญสหรัฐฯ และยางฤดูร้อนที่เป็นออปชั่นเสริมอีก 200 เหรียญสหรัฐฯ

นอกจากราคาแล้วยังได้มีการเปิดเผยตัวตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันด้วย ซึ่งตามรายงานของ EPA ระบุว่า Civic Si ใหม่ มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเมื่อใช้งานในเมืองอยู่ที่ 11.4 กม.ต่อลิตร นอกเมือง 15.7 กม.ต่อลิตร และเฉลี่ยอยู่ที่ 13.1 กม.ต่อลิตร

Civic Si ใหม่ ถูกเปิดตัวเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา โดยทาง Honda ได้มีการเคลมว่านี่คือ Civic Si ที่มีเสถียรภาพดีที่สุด ครบครันที่สุด และขับสนุกที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 1.5 ลิตรที่ถูกปรับปรุงใหม่ ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมฟังก์ชั่น Rev-Matching แบบเดียวกับที่อยู่ใน Civic Type R

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว New Super Cub 2 สีใหม่ โดนใจสายคลาสสิค Pearl Organic Green และ Pearl Cadet Gray

palm

พาชม Wuling Bingo รถไฟฟ้าไซส์มินิวิ่งไกล 333 กิโลเมตร เคาะราคาขายในจีนเริ่มต้น 2.9 แสนบาท

Nopkung

GM เตรียมกลับมาผลิต Camaro และ CT4 CT5 พฤษภาคมนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy