fbpx

All-New Ford Everest โผล่วิ่งทดสอบในอเมริกา ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้

All-New Ford Everest ถูกจับภาพขณะวิ่งทดสอบบนแผ่นดินอเมริกาได้เป็นครั้งแรก แสดงให้เห็นสไตล์การออกแบบใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

Everest เจนใหม่ ที่ถูกถ่ายได้ในรัฐมิชิแกนคันนี้ มาพร้อมกับลายพลางที่ปกคลุมรถไว้ทั้งคัน อย่างไรก็ตามการเปิดเผยบางส่วนก็ทำให้เราได้เห็นไฟหน้ารูปทรงตัว C ที่คล้ายกับ Ford Ranger รุ่นใหม่ ซึ่งจับคู่กับกระจังหน้าและกันชนที่ถูกปรับปรุงใหม่เช่นกัน

เมื่อมองจากด้านข้าง จะพบบันไดข้างที่โดดเด่นและมีล้อสีดำเงาหุ้มยางกู๊ดเยียร์ ขณะที่บั้นท้ายลายพลางได้ปกปิดรายละเอียดส่วนใหญ่ไว้ แต่ก็ยังพอให้เห็นไฟท้ายและกันชนแบบใหม่

ด้านขุมพลังคาดว่าจะมีเลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบคู่ และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 ความจุ 3.0 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด 

นอกจากนี้จะยังมีการอัพเกรดภายในต่างๆ โดยรุ่นไฮเอนด์จะได้มาตรวัดดิจิทัล และระบบสาระบันเทิงที่รองรับการอัปเดตแบบ OTA รวมถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเต็มรูปแบบ

มีความเป็นไปได้ว่า All-New Ford Everest จะถูกเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบในโอกาศต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

Subaru Forester และ Subaru XV ทำคะแนนสูงสุดในการประเมินความปลอดภัยจากการชนโดย JNCAP

idiot

เท่ยันรถ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง Post Malone ผู้ครอบครอง Hennessey VelociRaptor 6×6 แรงกว่า 602 แรงม้า คันนี้

idiot

เผยโฉม 2023 Chevrolet Bolt EUV Redline Edition แต่งพิเศษเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy