fbpx
2023 Chevrolet Bolt EUV Redline Edition แต่งพิเศษเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น

เผยโฉม 2023 Chevrolet Bolt EUV Redline Edition แต่งพิเศษเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น

Chevrolet Bolt EUV เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ประสบปัญหาจนมีการเรียกคืนแบตเตอรี่ครั้งใหญ่ และหยุดการผลิตชั่วคราว

ล่าสุดปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว และ Chevrolet กำลังพยายามทำสิ่งต่างๆ ให้กลับมาเป็นปกติ พร้อมนำเสนอแพ็คเกจ Redline Edition เป็นตัวเลือกใหม่ที่ช่วยทำให้รถดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

Bolt EUV Redline Edition มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ สีขาว Summit White, สีดำเมทัลลิค Mosaic Black และสีเงินเมทัลลิค Silver Flare โดยแต่ละสียังมีการตกแต่งพิเศษอีกมากมาย รวมถึงล้อสีดำเงาขนาด 17 นิ้ว ตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีแดงที่กระจกมองข้าง และมีตรา “Bolt EUV” สีดำ-แดงที่ประตูท้าย

การเปลี่ยนแปลงภายในนั้นค่อนข้างน้อยนิด แต่ Chevrolet ก็ได้มีการตกแต่งภายในด้วยเบาะหนังสีดำเจ็ท พร้อมเดินด้ายสีแดง ขณะที่ขุมพลังยังคงใช้ชุดแบตเตอรี่ 65 kWh ที่ขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าแบบติดตั้งด้านหน้า ให้กำลัง 203 แรงม้า และแรงบิด 360 นิวตันเมตร สิ่งนี้จะช่วยให้ทำอัคราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 7.0 วินาที และเดินทางได้ 398 กม.ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

GM กล่าวว่าจะเริ่มการผลิต Bolt EUV และ Bolt EV รุ่นปี 2023 ในช่วงฤดูร้อนของสหรัฐฯ นอกจากนี้ Bolt EUV Redline Edition จะถูกวางจำหน่ายยังสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเกาหลีใต้ด้วย

CR : insideevs

บทความที่น่าสนใจ

New Honda Wave110i รถครอบครัวยอดนิยมอันดับหนึ่ง เปิดตัวด้วยสีทูโทนใหม่ ราคาเริ่มต้น 40,300 บาท

idiot

ยังไม่จบประมูลบิดราคาไปแล้ว 1.4 ล้าน กับ Honda Civic Type R รุ่นพิเศษ คันที่ 3 จาก 600 คันบนโลก

idiot

ชม MG Cyberster รถสปอร์ตเปิดประทุนขุมพลังไฟฟ้า ก่อนเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy