fbpx

All-New Ford Everest โผล่วิ่งทดสอบในอเมริกา ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้

All-New Ford Everest ถูกจับภาพขณะวิ่งทดสอบบนแผ่นดินอเมริกาได้เป็นครั้งแรก แสดงให้เห็นสไตล์การออกแบบใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

Everest เจนใหม่ ที่ถูกถ่ายได้ในรัฐมิชิแกนคันนี้ มาพร้อมกับลายพลางที่ปกคลุมรถไว้ทั้งคัน อย่างไรก็ตามการเปิดเผยบางส่วนก็ทำให้เราได้เห็นไฟหน้ารูปทรงตัว C ที่คล้ายกับ Ford Ranger รุ่นใหม่ ซึ่งจับคู่กับกระจังหน้าและกันชนที่ถูกปรับปรุงใหม่เช่นกัน

เมื่อมองจากด้านข้าง จะพบบันไดข้างที่โดดเด่นและมีล้อสีดำเงาหุ้มยางกู๊ดเยียร์ ขณะที่บั้นท้ายลายพลางได้ปกปิดรายละเอียดส่วนใหญ่ไว้ แต่ก็ยังพอให้เห็นไฟท้ายและกันชนแบบใหม่

ด้านขุมพลังคาดว่าจะมีเลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบคู่ และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 ความจุ 3.0 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด 

นอกจากนี้จะยังมีการอัพเกรดภายในต่างๆ โดยรุ่นไฮเอนด์จะได้มาตรวัดดิจิทัล และระบบสาระบันเทิงที่รองรับการอัปเดตแบบ OTA รวมถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเต็มรูปแบบ

มีความเป็นไปได้ว่า All-New Ford Everest จะถูกเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบในโอกาศต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

BOI อนุมัติส่งเสริมการลงทุนผลิต ISUZU D-MAX EV ในไทย

Peng

Subaru เรียกคืนรถยนต์ หลังพบปัญหาสปริงวาล์วและจอแสดงผลข้อมูลบกพร่อง

Peng

All-New Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Show 2023

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy