fbpx
Toyota Mirai

2021 Toyota Mirai อาจเปิดตัวเวอร์ชั่นผลิตจริงที่ญี่ปุ่นในเดือน ต.ค. หรือ พ.ย.นี้

หลังจากรถต้นแบบของ Toyota Mirai เจเนอรัชั่นใหม่ถูกนำไปจัดแสดงในงาน Tokyo Motor Show เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา และเรียกความสนใจจากผู้คนได้จำนวนมาก ล่าสุดมีรายงานว่ารถยนต์พลังงานไฮโดรเจนรุ่นใหม่จาก Toyota อาจได้รับการเปิดตัวเวอร์ชั่นผลิตจริงในแดนปลาดิบช่วงปลายปีนี้

เว็บไซต์ Best Car Web ของประเทศญี่ปุ่น รายงานว่า Toyota จะเปิดตัวเวอร์ชั่นผลิตจริงของ Mirai เจเนอเรชั่นที่ 2 ในเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายนนี้ ก่อนออกจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงต้นปี 2021 ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านเยน (หรือราว 2.3 ล้านบาท) และยังไม่ชัดเจนว่าจะทำตลาดในประเทศอื่นด้วยหรือไม่

พร้อมกันนี้ยังคาดว่าในเวอร์ชั่นผลิตจริงจะมีความกว้างขึ้น ยาวขึ้น และเตี้ยกว่าเวอร์ชั่นต้นแบบเล็กน้อย โดยมิติตัวถังมีความยาว 4,973 มม.ความกว้าง 1820 มม. ความสูง 1,468 มม. และระยะฐานล้อ 2,918 มม.

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ยังรวมไปถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ดูสะอาดตาขึ้น ไฟหน้า LED หนาขึ้นเล็กน้อย ส่วนการออกแบบภายในห้องโดยสารจะเน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัย โดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทรเมนท์ขนาด 12.3 นิ้ว ขนาบข้างด้วยมาตรวัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว มีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย และระบบเครื่องเสียง JBL พร้อมลำโพง 14 จุด เป็นต้น

บทความที่น่าสนใจ

มาแล้ว BMW M3 CS เบากว่า แรงกว่า พร้อมชุดแต่งรอบคันและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

Nopkung

Yangwang U8 เอสยูวีสุดพรีเมียมลุยน้ำลึกได้ 1 เมตร โผล่โชว์ตัวในงาน Motor Expo 2023

Peng

เมื่อสัญญาห้ามซื้อขาย Ford GT สิ้นสุดลง คนก็แห่ขายออกรัว ๆ อย่างคันนี้คาดทำเงินมหาศาล

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy