fbpx
Mitsubishi Lancer Evolution XI

พาชม Mitsubishi Lancer Evolution XI ในจินตนาการที่ดูโหดสุดๆ โดยฝีมือศิลปินดิจิทัล

โลกยานยนต์ได้สูญเสียรถสมรรถนะสูงระดับตำนานไปมากมายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และหนึ่งรุ่นที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งเมื่อนึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น Mitsubishi Lancer Evolution

Mitsubishi ยุติการผลิตรถซีดานสมรรถนะสูงขับสี่ไปเมื่อปี 2016 หลังจากสร้างรถยนต์รุ่นนี้ออกมาถึง 10 เจเนอเรชัน การที่มันหายไปทำให้แฟนๆ หลายคนต่างบ่นคิดถึง เช่นเดียวกับศิลปินดิจิทัลอย่าง Hycade ที่อยากเห็น Lancer Evolution กลับมาคืนชีพอีกครั้ง เขาจึงได้ออกแบบ Evo XI ในจินตนาการขึ้นมา และผลลัพธ์ก็ดูดีใช้ได้เลยทีเดียว

รูปร่างและการออกแบบโดยรวมของรถค่อนข้างคล้ายกับรุ่นที่ 10 หรือที่เรียกว่า Evo X อย่างไรก็ตาม Hycade ได้สร้างรถที่ดูโหดกว่า EVO รุ่นก่อนๆ มาก ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบกว้างที่ขนาบข้างด้วยช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ไฟหน้า LED เฉียบคมคู่หนึ่งดึงดูดสายตาในทันที เช่นเดียวกับช่องระบายอากาศขนาดใหญ่บนฝากระโปรงหน้า บั้นทายมาพร้อมปีกหลังขนาดใหญ่ และดิฟฟิวเซอร์สุดโหดจับคู่กับปลายท่อไอเสียแยกซ้ายขวา

แม้ว่ารถคันนี้จะดูน่าทึ่ง แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่ Lancer Evo จะได้รับการฟื้นคืนชีพขึ้นมา เนื่องจากปัจจุบัน Mitsubishi มุ่งเน้นไปที่การทำตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถครอสโอเวอร์และ SUV มากกว่าให้ความสนใจรถยนต์สมรรถนะสูงใดๆ

CR : Hycade / Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

หลุดภาพ 2024 Honda Ridgeline เตรียมปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่อีกครั้ง

Peng

มาดูกันว่า Lamborghini Revuelto ใหม่ ถือกำเนิดขึ้นได้อย่างไร

Peng

Porsche 992 vs Audi R8 vs GT-R NISMO vs BMW M850i กับผลลัพทธ์สุดเซอร์ไพรส์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy