fbpx
หลุดภาพ 2024 Honda Ridgeline ที่ได้รับการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่อีกครั้ง

หลุดภาพ 2024 Honda Ridgeline เตรียมปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่อีกครั้ง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Honda ได้ประกาศแผนการที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของรถกระบะ Honda Ridgeline โดยจะนำเสนอรุ่น TrailSport ใหม่ที่เน้นการขับขี่แบบออฟโรดมากขึ้นให้กับรถในโมเดลปี 2024

ล่าสุดช่างภาพสายลับได้จับภาพกระบะ Ridgeline ได้ขณะวิ่งทดสอบ แต่ทว่านี่อาจจะยังไม่ใช่ภาพของรุ่น TrailSport เนื่องจากรถต้นแบบคันดังกล่าวดูเหมือนกับรุ่นที่ปรับโฉมใหม่มากกว่ารุ่น TrailSport ที่เน้นการใช้งานแบบออฟโรด

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Honda ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่ารุ่น TrailSport จะเข้ามาช่วยเสริมสร้าง “สมรรถนะและการออกแบบที่แข็งแกร่ง” ให้กับกระบะ Ridgeline โมเดลนี้คาดว่าจะเดินตามรอยของรุ่น Pilot TrailSport ซึ่งจะถูกยกสูงขึ้นอีก 25 มม. พร้อมเสริมหล็กกันโคลง ใช้สปริงที่แตกต่างกันและโช้คอัพแบบพิเศษ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแผ่นกันกระแทกและล้อขนาด 18 นิ้วสุดพิเศษ รัดด้วยยาง Continental TerrainContact AT และโหมด Trail ใหม่ ระบบกล้อง TrailWatch และมีระบบ Trail Torque Logic ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะด้วย

ทั้งนี้ดูเหมือนว่า Honda จะแนะนำรุ่น TrailSport ควบคู่ไปกับ Ridgeline ที่ปรับโฉมใหม่ และในขณะที่ยังไม่มีอะไรได้รับการยืนยัน รถกระบะเจเนอเรชั่นที่ 2 จะได้รับการอัปเดตอีกครั้งเพื่อเพิ่มความสดใหม่ สำหรับต่อสู้กับ Chevrolet Colorado ใหม่ รวมถึง Toyota Tacoma และ Ford Ranger ที่กำลังจะมาถึงในสหัรฐฯ

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ชม Ford F-150 เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าล้วน โชว์ลากตู้รถไฟบรรทุกรถ 42 คัน น้ำหนักกว่า 1 ล้านปอนด์

Peng

เมื่อ Corvette 495 แรงม้า ของัดกับรุ่นใหญ่อย่าง GT500 760 แรงม้า ผลออกมาจะเป็นอย่างไร

idiot

Tesla Roadster กับคลิปทำ 0-100 ที่พุ่งไวราวกับจรวด เพียง 1.1 วินาทีเท่านั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy