fbpx

ชมทีเซอร์ 2024 Toyota Tacoma TRD Pro รถกระบะออฟโร๊ดตัวแรง พร้อมช่วงล่างจาก FOX

ล่าสุดโตโยต้าสหรัฐอเมริกา ได้เผยทีเซอร์ของรถกระบะออฟโร๊ดอย่าง Toyota Tacoma TRD Pro ที่มาพร้อมกับออปชั่นสำหรับสายลุยแบบจัดเต็ม

 

เริ่มกันที่ภาพทีเซอร์ตัวแรกซึ่งเป็นของภาพล้อหลังของรถกระบะ Tacoma TRD Pro ซึ่งจะเห็นได้ว่าตัวล้อจะมีในรูปทรงแบบล้อออฟโร๊ด 7 ก้าน และมีตราสัญลักษณ์ TRD สีแดงบริเวณดุมล้อ พร้อมด้วยยางแบบ all terrain นอกจากนี้จะเห็นได้ว่ามีการติดตั้งระบบดิสเบรกที่ล้อคู่หลังอีกด้วย

 

ภาพทีเซอร์ที่สอง เผยให้เห็นถึงชิ้นส่วนของระบบช่วงล่าง ซึ่งบริเวณตรงกลางภาพจะพบกับโช๊คอัพคุณภาพจาก Fox รุ่น QS3 ซึ่งสามารถปรับตั้งค่าได้อย่างอิสระ และหากสังเกตุดีๆจะพบโลโก้ของ TRD Pro ติดอยู่ที่ตัวโช๊คอัพอีกด้วย เท่ากับว่าโช๊คตัวนี้เกิดขึ้นจากการพัฒนาและเซ็ทอัพร่วมกันระหว่าง TRD และ Fox

 

 

ภาพที่เซอร์ที่สามและสี่ จะเผยให้เห็นถึงดีไซน์บางส่วนของตัวรถ ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่ารถคันนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด เนื่องจากมีตราสัญลักษณ์ I-Force Max ซึ่งเป็นเทคโนโลยีไฮบริดของโตโยต้า (แต่ยังไม่มีการระบุถึงสเปคของเครื่องยนต์) บริเวณฝาท้ายที่มีการปั้มตราสัญลักษณ์ TRD Pro ขนาดใหญ่ไว้บริเวณตรงกลาง และในรูปภาพที่แสดงให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าและไฟหน้าจะเห็นได้ว่ามีตราสัญลักษณ์ TRAIL HUNTER อยู่ในโคมไฟ ซึ่งเป็นรุ่นย่อยอีกรุ่นหนึ่งของ Tacoma ที่จะมาพร้อมกับการตกแต่งที่แตกต่างจาก TRD Pro นั่นเอง

สำหรับ 2024 Toyota Tacoma น่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศสหรัฐอเมริกาเร็วๆนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : motor1.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

พี่จีนโละขาย Ferrari 599 GTB ในราคา เพียง 7,000 กว่าบาท

idiot

ส่องกระบะ Honda Ridgeline 2021 ขายต่างประเทศเริ่ม 1.1 ล้านบาท

idiot

Chevrolet Malibu อาจถูกยุติการทำตลาด หลังจากนำเสนอโมเดลปี 2023

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy