fbpx

ส่องกระบะ Honda Ridgeline 2021 ขายต่างประเทศเริ่ม 1.1 ล้านบาท

Honda Ridgeline ปี 2021 ที่ได้รับการออกแบบใหม่จะเริ่มวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 2 กุมภาพันธ์โดยมีการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ผสานกับความอเนกประสงค์ที่ไม่มีรถกระบะคันไหนเทียบได้

ส่วนราคาขายของ Ridgeline 2021 ในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 37,665 ดอลลาร์ ที่มาพร้อมกับการตกแต่งแบบสปอร์ต ระดับเริ่มต้น Honda ได้ปรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Ridgeline ให้ดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยนำเสนอแผ่นโลหะใหม่ทั้งหมดจากเสา A ไปข้างหน้า ซึ่งรวมถึงฝากระโปรงหน้าแบบใหม่ที่มี “power bulge” ที่เด่นชัดมากขึ้นจมูกทรงเหลี่ยมและกระจังหน้าที่ตั้งตรงมากขึ้นรวมถึงบังโคลนหน้าแบบใหม่

กระจังหน้าใหม่ของ Ridgeline ในปี 2021 มาพร้อมคานประตูด้านบนและชุดไฟหน้า LED ใหม่ที่สว่างขึ้น รุ่น Sport และ Black Edition มาพร้อมกับคานสีดำเงาขณะที่ขอบหน้าปัด RTL และ RTL-E เป็นโครเมียม กันชนหน้าส่วนล่างสีตัวถังใหม่มีแผ่นกันกระแทกที่โดดเด่นและช่องระบายอากาศด้านข้างที่กว้าง กันชนหลังได้รับการปรับรูปโฉมใหม่ มาพร้อมกับสีใหม่ Radiant Red Metallic

หนึ่งในคุณสมบัติใหม่ที่สำคัญที่สุดของ Honda Ridgeline ปี 2021 คือแพ็คเกจ HPD ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการรูปลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น ได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกับ Honda Performance Development (HPD) โดยเพิ่มกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ บังโคลนสีดำล้อสีบรอนซ์และกราฟิก HPD พิเศษ

 

เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตรยังคงเดิม ห้กำลัง 280 แรงม้าและแรงบิด 262 ปอนด์ฟุตและจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ i-VTM4 ของฮอนด้าซึ่งเป็นมาตรฐานในปัจจุบัน นอกจากนี้ Ridgeline ทุกรุ่นในปี 2021 ยังมีชุด Sensing ของ บริษัท ในด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่เป็นมาตรฐาน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยรายชื่อรถยนต์ผ่านเข้ารอบสุดท้าย “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Thailand Car of The Year 2019”

idiot

2022 Toyota Tundra Capstone กระบะขนาดฟูลไซส์รุ่นแต่งหรู ขุมพลังไฮบริด 437 แรงม้า

Peng

เอาเรื่องอยู่ หน้าตา Mustang Crossover ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจริงหลัง Ford ย่องจดทะเบียนชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy