fbpx
All-New Suzuki Swift

All-New Suzuki Swift จ่อโชว์ตัวรถต้นแบบที่งาน Japan Mobility Show ปลายเดือน ต.ค. นี้

Suzuki ประกาศไลน์อัปรถยนต์ที่จะจัดแสดงในงาน Japan Mobility Show 2023 หรือชื่อเดิม Tokyo Motor Show พบมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ กับการเตรียมเปิดตัวรถต้นแบบของ All-new Suzuki Swift ซึ่งคาดว่าจะออกวางจำหน่ายจริงในปี 2024

รถต้นแบบ Swift ใหม่ จะถูกจัดแสดงในเวอร์ชั่นไกล้เคียงกับคันผลิตจริง และเมื่อดูจากภายนอกจะเห็นว่าทั้งสไตล์และสัดส่วนนั้นแทบจะไม่ต่างจากรุ่นปัจจุบัน ซึ่งมีอายุได้ 7 ปีแล้ว หลังจากเปิดตัวในช่วงปลายปี 2016

 

อย่างไรก็ตามหากมองไกล้ๆ จะเห็นตัวถังที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดพร้อมส่วนโค้งที่มากขึ้น กระจังหน้าทรงรังผึ้ง ชุดไฟ LED ใหม่ มือจับประตูด้านหลังจะไม่ถูกติดตั้งให้อยู่สูงติดกับเสา C อีกต่อไป เนื่องจากถูกย้ายไปยังจุดปกติแล้ว การตกแต่งแบบทูโทน นอกจากนี้เรายังสังเกตเห็นตราสัญลักษณ์ “Hybrid” ที่ซุ้มล้อหน้า พร้อมด้วยกล้องที่ติดตั้งที่ด้านล่างของกระจกมองข้าง

ขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผย แต่อาจจะเป็นการปรับปรุงเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร พร้อมระบบ Mild Hybrid เดิม ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ทั้งนี้รอบสื่อมวลชนของงาน Japan Mobility Show 2023 จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ และหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

BMW M ไม่สนลดขนาดเครื่องยนต์เหมือนที่ Mercedes-AMG ทำกับรถสมรรถนะสูง

Peng

Brad Binder ทำลายสถิติความเร็วสูงสุดของ MotoGP ด้วยความเร็ว 366.1 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nopkung

Renault เผยมีลูกค้ารอซื้อ Renault 5 E-Tech กว่า 50,000 คนแล้วในตอนนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy