fbpx
Renault เผยมีลูกค้ารอซื้อ Renault 5 E-Tech กว่า 50,000 คนแล้วในตอนนี้

Renault เผยมีลูกค้ารอซื้อ Renault 5 E-Tech กว่า 50,000 คนแล้วในตอนนี้

Renault เปิดเผยว่าตอนนี้มีรายชื่อผู้รอคอย Renault 5 E-Tech ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นล่าสุดกว่า 50,000 คนแล้ว และวางแผนที่จะเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าในเดือนกันยายนหรือตุลาคม

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะยังไม่ได้เห็นรถคันจริง Renault 5 E-Tech ใหม่ และไม่ต้องพูดถึงเรื่องการทดลองขับ แต่เห็นได้ชัดว่ามันกำลังได้รับความนิยม เนื่องจากมีราคาเริ่มต้น 25,000 ยูโร หรือราว 9.7 แสนบาท ซึ่งตัดราคาคู่แข่งไปมาก จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาถูกที่สุดในตลาดยุโรป

“เรามีรายชื่อผู้รอคอยกว่า 50,000 คนแล้วในตอนนี้” Fabrice Cambolive ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแบรนด์ Renault กล่าวกับ Auto News “เราจะเปิดรับคำสั่งซื้อในเดือนพฤษภาคม และเราจะเริ่มส่งมอบรถยนต์ในเดือนกันยายนหรือตุลาคม ปัญหาไม่ได้อยู่ที่การดูว่าเรามีลูกค้าหรือไม่ แต่ความท้าทายคือการเติบโตที่มั่นคงและสามารถส่งมอบให้กับลูกค้ารายแรกได้ภายในเดือนตุลาคม”

Cambrive ยังเผยอีกว่าบริษัทคาดหวังว่า 5 E-Tech ใหม่ จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้จำนวนมาก และต้องการเปลี่ยนเจ้าของที่มีรุ่น Zoe อยู่หันมาใช้รถโมเดลใหม่นี้ นอกจากนี้ยังมองว่า 5 E-Tech ใหม่ สามารถเป็นอีกทางเลือกของรถยนต์ไฟฟ้าของ Clio ซึ่งเป็นรถเล็กที่ขายดีเป็นอันดับ 2 ของยุโรปเมื่อปีที่แล้วได้อีกด้วย

Renault 5 E-Tech Electric ใหม่ ซับคอมแพ็กต์แฮทช์แบ็กสุดชิค วิ่งไกล 400 กม. เผยโฉมแล้วที่เจนีวา

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Ford ประกาศยกเลิกการพิมพ์ “โบรชัวร์” หันไปใช้สื่อ Digital แทนทั้งหมด เริ่ม 1 กรกฎาคมนี้

Nopkung

MG ส่งมอบ MG ZS จำนวน 2 คัน ให้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อใช้ในกิจกรรมของมหาวิทยาลัย

idiot

วงการรถไฟฟ้ามีสะเทือน Tesla มีหนาว เมื่อ Ford กำลังจะเปิดตัวครอสโอเวอร์ไฟฟ้าเร็ว ๆ นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy