fbpx
2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison

2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison กระบะออฟโรดตัวโหด จ่อเปิดตัว 31 พ.ค.นี้

Chevrolet กำลังจะเปิดตัวกระบะออฟโรดสมรรถนสูง 2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้นค่ายโบว์ไทด์ก็ได้ส่งภาพทีเซอร์บางส่วนออกมาให้เราได้ดูกันก่อน

จากภาพจะเห็นว่า Colorado ZR2 Bison ใหม่ ถูกปกปิดด้วยลายพรางรอบคัน แต่ด้วยชุดแต่งได้ทำให้กระบะออฟโรดูโดดเด่นขึ้นมากว่ารุ่นอื่นๆ ในทันที เราจะเห็นว่าความสูงของรถถูกยกขึ้นอย่างมากจาก Colorado รุ่นปกติ พร้อมด้วยล้อชุดใหม่ที่หุ้มด้วยยางขนาด 35 นิ้ว

ที่อื่นๆ ยังพบเห็นตะขอลากสีแดงสด จับคู่กับแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถด้านหน้า เหนือขึ้นไปมีฝากระโปรงหน้าใหม่ เช่นเดียวกับตราสัญลักษณ์ Chevrolet ขนาดใหญ่ที่เน้นสีแดงบนกระจังหน้า

นอกจากนี้ คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหลายอย่างที่ไม่สามารถมองเห็นได้จากภาพทีเซอร์เหล่านี้ เช่น การเสริมการป้องกันใต้ท้องรถ รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ อีกที่ด้านหลัง

2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison

ขุมพลังของ Colorado ZR2 Bison ใหม่ คาดว่าจะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.7 ลิตร เทอร์โบชาร์จแบบเดียวกับ Colorado รุ่นอื่นๆ ให้กำลัง 310 แรงม้า และแรงบิด 583 นิวตันเมตร

การมาถึงของ ZR2 Bison ใหม่นั้นจะเกิดขึ้นหลังจาก Colorado เจเนอเรชั่นล่าสุดเพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งในขณะนี้มีราคาจำหน่ายในสหรัฐฯ เริ่มต้นที่ 30,695 เหรียญสหรัฐฯ

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari Roma รถที่ขับไปได้ทุกที่ แต่จะพาน้องขับไปในซอยแคบขนาดนี้ไม่ได้

idiot

เผยภาพเรนเดอร์ 2024 Toyota Tacoma TRD Pro ที่อ้างอิงจากสิทธิบัตร ก่อนเปิดตัวจริงปลายปีนี้

Peng

แมทช์ที่น่าประทับใจระหว่าง 911 Turbo S พบกับ 720S งานนี้ผู้ชนะอาจไม่ใช่รถที่มีความแรงมากกว่า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy