fbpx

เผยภาพเรนเดอร์ 2024 Toyota Tacoma TRD Pro ที่อ้างอิงจากสิทธิบัตร ก่อนเปิดตัวจริงปลายปีนี้

2024 Toyota Tacoma ได้รับการเปิดเผยภาพสิทธิบัตรเมื่อเดือนที่แล้ว และมีดีไซน์ที่ดูเหมือนกับรถต้นแบบที่เปิดตัวเมื่อปี 2021 ทุกประการ ล่าสุดโมเดลดังกล่าวถูกทีม Tacoma4G จับมาเรนเดอร์เพื่อแสดงให้เห็นว่ารุ่น TRD Pro จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร เมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2023 นี้

ในขณะที่ Toyota ยังคงเก็บรายละเอียดต่างๆ ไว้ ศิลปินดิจิทัลได้ใช้โอกาศจากการได้เห็นภาพสิทธิบัตรทำการเรนเดอร์ Tacoma TRD Pro ขึ้นมา ซึ่งเมื่อดูจากภาพจะเห็นว่ารถมีการออกแบบที่เน้นความบึกบึน บวกกับเส้นสายที่เฉียบคม และตัวถังที่มีสไตล์

กระจังหน้าทรงแปดเหลี่ยมมาพร้อมกับไฟ LED ตรงกลาง ขนาบข้างด้วยไฟเดย์ไลท์แนวนอนและมีช่องดักอากาศแนวตั้งอยู่ด้านใต้ ซึ่งพบได้อีกจุดที่บริเวณซุ้มล้อ ด้านท้ายมีฝากระบะท้ายสุดเก๋พร้อมด้วยไฟท้ายรูปตัว C อยู่เหนือกันชนหลังที่ค่อนข้างดูธรรมดา

รายละเอียดด้านขุมพลังยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.7 ลิตร และ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในปัจจุบันจะถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลัง 269 แรงม้า และแรงบิด 420 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า 2024 Toyota Tacoma จะถูกนำเสนอระบบส่งกำลังแบบ Hybrid Max อีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

เมื่อ Mustang Mach-E กลายเป็นรถตำรวจ ทุกอย่างจะดูเข้มขึ้นจากเดิม 50%

idiot

ชมตัวอย่างแรก Ford v Ferrari เรื่องราวของ Ford ที่ต้องการสร้างรถแข่งเพื่อเอาชนะ Ferrari

Peng

พาชม Bentley Ultratank สุดยอดรถล้อตีนตะขาบที่หรูหราที่สุดในโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy