fbpx
Acura Integra Type S

2024 Acura Integra Type S เผยราคาแล้วเริ่มต้น 1.7 ล้านบาทในสหรัฐฯ

2024 Integra Type S ได้รับการประกาศราคาอย่างเป็นทางการออกมาแล้วในสหรัฐฯ เคาะเริ่ม 50,800 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.7 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับ Integra รุ่นสแตนดาร์ดที่มีราคา 31,500 เหรียญสหรัฐฯ

ลูกค้าที่ยอมจ่ายในราคา 50,800 เหรียญสหรัฐฯ จะได้รับแฮทช์แบ็คตัวแรงที่ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 324 แรงม้า (PS) และแรงบิด 420 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่มีฟังก์ชัน rev-matching

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป โช๊คอัพแบบปรับระดับได้ และระบบกันสะเทือนหน้าแบบแกนคู่ที่ให้ “การยึดเกาะถนน” ที่ดีขึ้น และลดแรงบิดในการบังคับเลี้ยว ระบบเบรกที่แข็งแรงขึ้นซึ่งมีดิสก์หน้าและหลังที่ใหญ่กว่ารุ่นปกติ 1.5 และ 0.9 นิ้ว

ในร่น Type S นี้ไม่ได้เน้นเพียงสมรรถนะเท่านั้น แต่ยังได้รับการปรับโฉมให้ดูมีความสปอร์ตตั้งแต่ แผงด้านหน้าที่ไม่เหมือนใครพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ช่องดักอากาศที่ดุดันยิ่งขึ้น ฝากระโปรงอลูมิเนียมพร้อมช่องระบายอากาศ บังโคลนที่กว้างขึ้น และชุดไฟ LED

ด้านหลังดุดดันด้วยดิฟฟิวเซอร์สีดำและปลายท่อไอเสีย 3 ท่อออกกลาง ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ สปอยเลอร์หลังสีดำ และล้อขนาด 19 นิ้วที่หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงสำหรับฤดูร้อน Michelin Pilot Sport 4S

ภายในห้องโดยสารยังคงสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะนั่งแบบสปอร์ตปรับไฟฟ้า 12 ทิศทาง พร้อมหนังกลับ Ultrasuede และเจาะรูระบายอากาศ พร้อมระบบทำความร้อน และโลโก้ Type S ที่พนักพิงศีรษะ

นอกจากความพิเศษแล้ว Integra Type S ยังมาพร้อมกับแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 10.2 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย รวมถึง Head-up Display ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ระบบเสียง ELS Studio 3D ลำโพง 16 ตัว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน และระบบไฟสร้างบรรยากาศ ambient light

2024 Integra Type S จะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ ในเดือนมิถุนายนนี้ แต่บริษัทจะมีการเปิดรับพรีออเดอร์ 200 คันแรกก่อนในวันที่ 11 พฤษภาคม 2023 นี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ต่างประเทศรีวิว Mazda 3 SkyActiv-X รุ่นใหม่ที่ค่ายตั้งใจปั้น

idiot

มาแล้ว!! กับการเปิดตัว “TRIUMPH TFT CONNECTIVITY SYSTEM” ระบบเชื่อมต่อบนมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุด

idiot

Ford Mustang สุดเท่คันนี้ ที่เปรียบเสมือนสัตว์ป่าอันดุร้าย บนสนามแข่ง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy