fbpx
Honda CR-V Hybrid Racer

2023 Honda CR-V Hybrid Racer โชว์พลังเสียงสุดบ้าคลั่งราวกับรถแข่ง F1 ก่อนเปิดตัว

Honda ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์สั้นๆ ของรถแข่งไฮบริดรุ่นต้นแบบที่กำลังจะมาถึงอย่าง 2023 Honda CR-V Hybrid Racer โชว์ให้เห็นถึงพลังเสียงสุดบ้าคลั่งราวกับรถแข่ง F1 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

รถแข่งคันนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า 2023 Honda CR-V Hybrid Racer Project Car ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Honda Performance Development, Auto Development Center และ North America Auto Design Division of American Honda โดยหวังสร้างความตื่นเต้นให้กับเทคโนโลยีไฮบริดที่ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าน่าเบื่อ เชื่องช้า และไร้ความสนุกสนาน

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นให้คำนิยาม CR-V Hybrid Racer คันนี้ว่าเป็น “สุดยอดแห่งสัตว์ร้ายสมรรถนะสูง” ที่มาพร้อมตัวเลขพละกำลังสุดน่าประทับใจที่ 800 แรงม้า ซึ่งมากกว่าที่รถแข่งต้นแบบของ Acura ARX-06 ที่คว้าชัยชนะในรายการ 24 Hours of Daytona ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาเสียอีก

แม้ว่ารายละเอียดทางเทคนิคยังไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนัก แต่ดูจากภายนอกน่าจะถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับสมรรถนะสุดทรงพลัง เห็นได้จากการติดตั้งปีกหลังขนาดใหญ่ ซุ้มล้อขนาดใหญ่ ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์จำนวนมาก และพวงมาลัยสไตล์รถแข่ง

2023 Honda CR-V Hybrid Racer มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

กว่าจะมาเป็น Tesla Model 3 หนึ่งคัน ต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง?

Peng

McLaren 720S สลัดมาดเจ้าพ่อวงการ Drag แล้วหันมาทำอะไรแบบลุย ๆ ออฟโรดจัด ๆ

idiot

พาชม Nissan 400Z กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่มาในลุคสปอร์ตสุดล้ำสมัย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy