fbpx
Nissan 400Z

พาชม Nissan 400Z กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่มาในลุคสปอร์ตสุดล้ำสมัย

หลังจาก Nissan 400Z ตกเป็นข่าวว่าจะถูกเปิดในอีก 12 เดือนข้างหน้าได้ไม่นาน ล่าสุดศิลปินดิจิทัลชื่อ Maxim Shershnev ก็กลายเป็นเสือปืนไวเรนเดอร์ภาพว่าที่รถสปอร์ตรุ่นใหม่ในจินตนาการออกมาให้พวกเราได้ชมกันทันที

Maxim Shershnev เรนเดอร์ภาพว่าที่รถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่จะมาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Nissan 370z ออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็นแบบเวอร์ชั่นโรดคาร์และเวอร์ชั่นสนามแข่ง

เมื่อดูจากภาพจะเห็นว่าตัวรถมาพร้อมรูปลักษณ์าสุดล้ำสมัยและใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั่วทั้งคัน โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นสนามแข่งที่ถูกออกแบบมาดุดันกว่า ตั้งแต่การเสริมวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน บวกกับการเน้นความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ติดตั้งโรลเคจในห้องโดยสาร และแทนที่กระจกด้านข้างด้วยโพลีคาร์บอเนตเพื่อลดน้ำหนัก

ทั้งนี้มีรายงานว่าเมื่อถึงเวลาเปิดตัว 400Z อาจมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ถูกยกมาจาก Infiniti Q60 ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 475 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 4.5 วินาทีสำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง นอกจากนี้ยังมีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกด้วยเช่นกัน

CR: Maxim Shershnev

บทความที่น่าสนใจ

Porsche Taycan Turbo S สร้างสถิติความเร็วระดับโลก บันทึกโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด

Peng

เมื่อ 8 ที่สุดของรถไฟฟ้าขนาดคอมแพค ต้องมาวัดความเร็วบนเส้นทางตรง..ใครจะชนะ!?

Peng

Pininfarina Battista ขึ้นแท่นเป็นรถโปรดักชั่นวิ่ง 1/4 ไมล์ และ 1/2 ไมล์ เร็วสุดในโลกคันใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy