fbpx
Honda Civic Type R

2023 Honda Civic Type R เผยราคาแล้วในสหรัฐฯ เริ่มต้น 1.6 ล้านบาท แพงกว่ารุ่นก่อน 1.8 แสนบาท

2023 Honda Civic Type R ได้รับการประกาศราคาจำหน่ายออกมาแล้วในสหรัฐฯ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 43,990 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.66 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าอยู่ที่ 5,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.8 แสนบาท

Civic Type R ใหม่ ได้รับการปรับปรุงในหลายๆ ด้าน รวมถึงเครื่องยนต์ที่ผลิตกำลังได้ 319 แรงม้า (PS) และแรงบิด 420 นิวตันเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้น 9 แรงม้า และ 20 นิวตันเมตรเหนือ Civic Type R รุ่นก่อน

Honda กล่าวว่า ต้องขอบคุณเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่สร้างแรงดันได้มากขึ้น และระบบไอเสียที่มีประสิทธิภาพ พลังที่เครื่องยนต์สร้างขึ้นนี้จึงสามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการปรับปรงครั้งนี้จะส่งผลต่ออัตราการประหยัดน้ำมันเล็กน้อย โดย Civic Type R ใหม่ มีอัตราการประหยัดเฉลี่ยอยู่ที่ 10.2 กม.ต่อลิตร ในเมือง 9.35 กม.ต่อลิตร และนอกเมือง 11.9 กม.ต่อลิตร

ปัจจุบัน 2023 Honda Civic Type R ได้มาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐแล้ว โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งสีแดง Rallye Red, สีน้ำเงิน Racing Blue Pearl, สีดำ Crystal Black Pearl, สีเทา Sonic Grey Pearl และสีขาว Championship White ที่มีเฉพาะ Type R

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ทำกันได้ เมื่อ Corvette C8 ถูกโจรใจเหี้ยมขโมยล้อ เจ็บปวดที่เหลือแค่น็อตไว้ให้ดูต่างหน้า

idiot

Ford Mustang จะหยุดผลิตและเลื่อนการส่งมอบชั่วคราว เนื่องจากขาดแคลน ไมโครชิปและเซมิคอนดักเตอร์

Nopkung

Nissan Kicks e-Power STAR Edition รุ่นแต่งพิเศษเน้นโทนดำ เผยโฉมก่อนเปิดตัวในมอเตอร์โชว์ 2024

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy