fbpx
2023 Chevrolet Silverado ZR2 Bison ใหม่

เปิดตัว 2023 Chevrolet Silverado ZR2 Bison กระบะรุ่นอัพเกรด เพื่อการลุยที่โหดยิ่งกว่า

หลังจาก Chevrolet ได้มีการนำเสนอกระบะออฟโรดอย่าง Silverado ZR2 ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว 2023 Chevrolet Silverado ZR2 Bison ใหม่ ที่พร้อมสำหรับการผจญภัยยิ่งกว่าออกมาแล้ว

Silverado ZR2 Bison ใหม่ ถูกสร้างขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจาก American Expedition Vehicles ซึ่งเป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ออฟโรดในสหรัฐฯ โดยมีเป้าหมายทำให้เป็น “รถบรรทุกขนาดครึ่งตันที่ดีที่สุดสำหรับการผจญภัยบนเส้นทางทุรกันดาร”

เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย Silverado ZR2 Bison ใหม่ จึงได้รับการติดตั้งกันชนหน้าสุดแกร่งที่ผลิตจากเหล็กกล้าและมีความหนา 0.1 นิ้ว กันชนยังถูกออกมาเพื่อรองรับการสำหรับติดตั้งวินซ์ พร้อมด้วยแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ ล้อ AEV ขนาด 18 นิ้วสุดพิเศษสีดำเงาที่หุ้มด้วยยาง Goodyear Wrangler Territory MT ขนาด 33 นิ้ว

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้รถมีองศามุมไต่เพิ่มขึ้นจาก 31.8 เป็น 32.5 องศา ในขณะที่มุมจากอยู่ที่ 23.4 องศา และมีระยะห่างจากพื้นที่ 11.2 นิ้ว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมคอลเลคชันชุดอุปกรณ์ออฟโรดของ ZR2 ซึ่งมีทั้งโช้คอัพ Multimatic DSSV, สปริงแบบพิเศษ , และโหมด Terrain ที่ช่วยขับเคลื่อนไปบนหินได้ดีขึ้น เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตรที่ให้กำลัง 420 แรงม้า และแรงบิด 624 นิวตันเมตร

นอกจากคุณสมบัติทางออฟโรดแล้ว Silverado ZR2 Bison ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ และการตกแต่งเน้นสีดำด้านที่ประตูท้ายแบบ Multi-Flex ลูกค้ายังจะได้พบกับสติ๊กเกอร์กระทิง เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในที่มีระดับพร้อมป้าย AEV ที่พนักพิงศีรษะและพรมปูพื้นด้วย

Chevrolet Silverado ZR2 Bison ใหม่ คาดว่าจะเริ่มผลิตในต้นปี 2023 และมีราคาเริ่มต้นที่ 78,490 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2.7 ล้านบาท

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

พนักงานกว่า 3,400 คนตกงาน เมือ Honda จ่อปิดโรงงานที่อังกฤษ ภายในปี 2021

idiot

มีข่าวลือว่าเราจะได้พบกับ M4 CSL คูเป้สุดฮาร์ดคอร์ในอีกไม่ช้า คาดเริ่มผลิตกลางปี 65

idiot

ดีลจบไม่มีล้ม Toyota และ Subaru ร่วมกันสร้าง แพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าใช้ร่วมกัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy