fbpx
2022 Nissan Z

หลุดภาพ 2022 Nissan Z รุ่นโปรดักชั่นเผยให้เห็นหมดทั้งภายนอกและภายใน

เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากมีภาพหลุดครั้งแรก ล่าสุด 2022 Nissan Z รุ่นโปรดักชั่นก็มีภาพหลุดอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้เผยให้เห็นรุ่นที่มาพร้อมเบาะนั่งสีฟ้า ซึ่งแตกต่างจากรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่มีเบาะนั่งสีดำก่อนหน้านี้

รูปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาบนเว็บไซต์ NissanZClub แสดงให้เห็นภาพของรถสปอร์ตที่มาในตัวถังสีเงิน แม้ยังไม่ชัดเจนว่าภาพเหล่านี้ถูกถ่ายจากที่ใด แต่ภาพก็แสดงให้เห็นดีไซน์ของภายนอกและภายในที่ไม่ต่างรถต้นแบบ Nissan Z Proto ซึ่งถูกเปิดเผยเมื่อปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างรุ่นต้นแบบกับรุ่นโปรดักชั่นคือ ในรุ่นโปรดักชั่นนี้ได้มีการเพิ่มลิปสปอยเลอร์ที่ฝากระโปรงท้าย ส่วนการตกแต่งภายในนั้นดูโดดเด่นมากกว่าด้วยการใช้สีทูโทน โดยในภาพจะเห็นว่ามีการใช้เป็นสีฟ้าและดำที่ชวนให้นึกถึง 240Z รถคลาสสิกจากยุค 70 และดูเหมือนว่าจะมีการผสมผสานของหนังเข้ากับ Alcantara ที่สัมผัสนุ่มด้วย

อย่างที่หลายคนทราบ Nissan Z รุ่นใหม่ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ให้กำลังประมาณ 400 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติที่คาดว่าจะเป็น 9G-Tronic ที่มาจาก Mercedes-Benz แน่นอนว่ากำลังจะส่งไปที่ล้อหลังโดยเฉพาะ

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti La Voiture Noire ไฮเปอร์คาร์ One-Off ตัวแพง โผล่วิ่งบนถนนสาธารณะครั้งแรก!

Peng

จับทุกรุ่นของ Honda Civic Type R มาขับเปรียบเทียบ ว่าตลอด 22 ปี รถคันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

idiot

พี่แรงนะ หนูหนีไหวเหรอ! BMW M2 Coupe Police รถตำรวจตัวจี๊ดแห่ง M Town

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy