fbpx

ไม่ต้องลุ้นแล้ว Honda Civic Type R รุ่นใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินดังเดิมไร้วี่แววไฮบริด

All-new Honda Civic Type R คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2022 ซึ่งแตกต่างจากรุ่นปัจจุบัน Type R รุ่นต่อไปจะไม่ถูกสร้างขึ้นในสหราชอาณาจักร

Autocar รายงานว่าได้รับการยืนยัน Type R รุ่นถัดไปซึ่งมันคือ Civic รุ่นที่ 11 จะเป็นหนึ่งใน Honda ที่ใช้น้ำมันเบนซินอย่างแท้จริง Honda ตั้งเป้าว่าจะมีรุ่นไฮบริดหรือไฟฟ้าล้วนสำหรับทุกรุ่นในปี 2022 ซึ่งนี้อาจจะเป็นโมเดลสุดท้ายที่ยังคงขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน

ภายใต้ฝากระโปรงของ Type R ใหม่จะเป็นรุ่นอัพเกรดของเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จของรถรุ่นปัจจุบันพร้อมไดเรคอินเจคชั่น แต่จะได้รับการอัพเกรดมากมายเพื่อปรับปรุงทั้งกำลังโดยรวมและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง มีข่าวลือที่อ้างว่า Honda เปลี่ยนไปใช้ AWD setup และกำลัง 400 แรงม้า แต่ทุกอย่างก็ยังไม่แน่นอน

รูปลักษณ์ภายนอกโดยทั่วไปจะคล้ายกับต้นแบบของซีวิคซีดานที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนซึ่งหมายความว่ามันจะดูสะอาดตา แต่คาดว่าปีกหลังที่คุ้นเคยและไอเท็มอื่น ๆ การตกแต่งภายในสำหรับรุ่นต่างๆของ Civic ใหม่อาจจะเป็นความแตกต่างที่เห็นได้ชัดสุด ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูกระชับขึ้นพร้อมปุ่มที่น้อยลงเพราะมีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่เข้ามาแทนที่ ทิ้งท้ายไปด้วยประเด็นของราคาที่คาดว่าจะมากกว่า รุ่นปัจจุบัน 400 ดอลลาร์สหรัฐ

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

TESLA Model Y คันเร่งค้าง-ระบบทำงานผิดพลาดในประเทศจีน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

Nopkung

Nissan เปิดตัว NOTE 2019 จัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ในราคาเริ่มต้นที่ 568,000 บาท

idiot

GM Thailand ชี้แจงประเด็นปลดพนักงาน เพื่อปรับขนาดองค์กร

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy