fbpx
เผยโฉม 2022 Ford GT LM Edition รุ่นพิเศษสุดท้าย Ford GT ผลิตจำกัดเพียง 22 คัน

เผยโฉม 2022 Ford GT LM Edition รุ่นพิเศษสุดท้าย Ford GT ผลิตจำกัดเพียง 22 คัน

Ford เปิดผ้าคลุมเผยโฉม 2022 Ford GT LM Edition รถรุ่นพิเศษรุ่นสุดท้ายของ Ford GT มาพร้อมการตกแต่งภายนอกและภายในที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อยกย่องความสำเร็จของชัยชนะการแข่งขัน Le Mans ในปี 2016

เผยโฉม 2022 Ford GT LM Edition รุ่นพิเศษส่งท้าย Ford GT ผลิตจำกัดเพียง 22 คัน

2022 Ford GT LM Edition จะถูกผลิตจำกัดเพียง 22 คัน โดยแต่คันจะมาในตัวถังสีเงิน Liquid Silver ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกว่าจะเน้นตกแต่งด้วยสีแดงหรือสีน้ำเงินได้

นอกจากนี้ยังมีออปชั่นเป็นการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบเปลือยสีแดงหรือสีน้ำเงิน บนสปลิตเตอร์ด้านหน้า กาบข้างและกาบประตู ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง บานเกล็ดช่องระบายอากาศเครื่องยนต์และก้านกระจก

เอกลักษณ์เฉพาะของ GT LM Edition ยังรวมถึงล้อคาร์บอนขนาด 20 นิ้วที่มีมีตกแต่งด้วยสีแดงหรือสีน้ำเงิน จับคู่กับคาลิปเปอร์เบรก Brembo สีดำ และน็อตไททาเนียมสีเข้ม ในส่วนของด้านหลังมาพร้อมท่อไอเสียคู่แบบพิมพ์ 3 มิติที่ไม่เหมือนใครซึ่งทำจากไททาเนียมและตรา GT LM ไททาเนียมที่พิมพ์ 3 มิติเช่นเดียวกัน

ภายในมีการตกแต่งเฉพาะตัว ด้วยเบาะนั่งคาร์บอนไฟเบอร์หุ้มด้วย Alcantara ซึ่งสามารถใช้สีแดงหรือสีน้ำเงินได้ ขณะที่เบาะนั่งผู้โดยสารแตกต่างออกไป แต่จะมีการเย็บตะเข็บสีแดงหรือสีน้ำเงินเพื่อให้เข้ากับด้านคนขับ แม้แต่ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ก็ยังใช้สีเดียวกับธีมอื่นๆ ของรถ

ส่วนที่เหลือของการตกแต่งภายในมีทั้งการหุ้ม Alcantara บนแดชบอร์ด เสา และแผงบุหลังคา พร้อมตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์บนคอนโซล ช่องระบายอากาศ และเสา A ด้านล่าง

เช่นเดียวกับรุ่นพิเศษก่อนหน้า 2022 Ford GT LM Edition ยังคงใช้เครื่องยนต์ EcoBoost V6 ขนาด 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 660 แรงม้า ขณะที่ราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Ducati เปิดตัว Streetfighter V4 และ Panigale V2 ซูเปอร์ไบค์ 2 รุ่นใหม่ ในงาน Motor Expo 2019

Peng

Honda จัดหนักส่งไฮไลท์ 3 รุ่นใหม่ พร้อมอวดโฉม Honda NSX ในงาน Motor Expo 2018

Peng

Toyota ครองแชมป์ขายรถยนต์ได้มากที่สุดในโลก 4 ปีติด กับตัวเลขสูงสุดเป็นประวัติการณ์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy