fbpx

All-New Hyundai Elantra โชว์เส้นสายสุดเฉียบคม ก่อนเปิดตัวจริง 17 มีนาคมนี้

Hyundai เปิดเผยภาและวีดีโอทีเซอร์ All-New Hyundai Elantra ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา วันที่ 17 มีนาคมนี้

 

รูปลักษณ์ภายนอกของ Elantra เจเนอเรชั่นใหม่ ได้รับการออกแบบให้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าสุดดดุดันพร้อมไฟเดย์ไลท์ในโคมเดียวกัน ด้านข้างโดดเด่นด้วยเส้นสายที่เน้นความเฉียบคมวิ่งตามแนวทแยงของประตู

ในทีเซอร์ยังเผยให้เห็นล้อสีเงินสลับดำ เช่นเดียวกับไฟท้ายสุดโฉบเฉี่ยว นอกจากนี้ยังแอบเห็นมีดิฟฟิวเซอร์หลังที่ออกแบบมารับกับบั้นท้ายด้วย

ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งที่ค่อนข้างเรียบง่ายเมื่อเทียบกับรถยนต์ Hyundai รุ่นอื่นๆ ในปัจจุบัน แต่โดดเด่นด้วยหน้าจอไวด์สกรีนสำหรับแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ยื่นออกมาจากแดชบอร์ด เชื่อมต่อกับมาตรวัดได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมพวงมาลัยสี่ก้าน ตกแต่งด้วยวัสดุสีขาวบนคอนโซลกลาง คอนโซลหน้า และแผงประตูข้าง เพื่อให้ดูเหมือนกับโอบรับผู้ขับขี่ โดยทาง Hyundai ได้อธิบายการออกแบบลักษณะนี้ว่าเหมือนกับ ‘ดื่มด่ำอยู่ในรังไหม’

ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของขุมพลัง แต่คาดว่าอาจมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกด้วยเช่นกัน

บทความที่น่าสนใจ

ค่ายรถจีนโดนอีกแล้ว เมื่อมีข้อครหาว่าไปเลียนแบบรถกระบะอย่าง Ford F-150 มาเต็ม ๆ

idiot

All-New Lexus NX เปิดตัวพร้อมก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการออกแบบ และครั้งแรกกับรุ่น PHEV

Peng

เชลล์จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี แจกหนักทั้งปั๊ม กับ “เชลล์ซูเปอร์โปร ชอบรถเลือกรถ ชอบทองลุ้นทอง” ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 61 – 15 ก.พ. 62 นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy