fbpx
2020 Honda Jazz

เผยข้อมูลเพิ่มเติม 2020 Honda Jazz สเปกยุโรป ก่อนขายจริงกลางปีนี้

Honda เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2020 Honda Jazz ในตลาดยุโรป พร้อมตั้งเป้าเป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่เป็นมิตรต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันมากที่สุดในตลาด

ค่ายรถจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า Jazz รุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้ปรัชญา ‘Yoo no bi’ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอความงามในสิ่งของที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเกิดความพึงพอใจขั้นสุด

“ผมต้องการสร้างรถยนต์ให้เป็น “มิตรที่ใจดี” สำหรับเจ้าของรถ ในขณะที่ยังคงตอบสนองการใช้งานได้สูงสุด” Baek Jongkuk ผู้ออกแบบ Jazz ใหม่ กล่าว “ผมทำสิ่งนี้โดยการลดฟีเจอร์ที่ไม่จำเป็นและลดความซับซ้อนของเส้นสายภายนอก เพื่อทำให้รถยนต์มีรูปลักษณ์ที่เป็นมิตร รวมถึงมีการตกแต่งภายในที่เน้นความสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้จริง”

ปรัชญาเดียวกันนี้ได้ถูกถ่ายทอดไปยังห้องโดยสาร ซึ่งเส้นสายที่เรียบง่ายได้ถูกรวมเข้ากับอุปกรณ์การใช้งานและวัสดุที่ทนทานอย่างลงตัว ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าดึงดูดต่อผู้โดยสารอย่างแท้จริง

Honda ระบุว่า ห้องโดยสารของ Jazz เจนใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความกว้างขวางในระดับที่ “หาเปรียบไม่ได้ในรถยนต์ B-segment” เสาหลังคาหน้าได้รับการออกแบบใหม่ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในแนวนอน ขณะที่กระจกหน้ารถที่กว้างขึ้นช่วยรับแสงเข้าไปในห้องโดยสารได้มากกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเบาะที่นั่งแบบ Magic Seat ซึ่งสามารถรองรับการปรับได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงระบบความปลอดภัยขั้นสูงอย่าง Honda Sensing ที่ให้ความสำคัญกับการปกป้องผู้โดยสารมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

All-New Honda Jazz พร้อมวางจำหน่ายในยุโรปช่วงกลางปีนี้ และมีเฉพาะรุ่นไฮบริดเท่านั้น ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

BMW Motorrad ซุ่มฝึกซ้อมสามนักบิด ทีมไทย เตรียมพร้อมชิงแชมป์ International GS Trophy 2020

idiot

บังเอิญหลุด Nissan Navara รุ่นปรับโฉมใหม่ เผยให้เห็นใบหน้าที่เปลี่ยนไปมากจริง ๆ

idiot

Lotus Evija หว่านเสน่ห์บรรดาเศรษฐี ด้วยกำลังกว่า 2,000 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy