fbpx
Honda Civic Type R

2018 Honda Civic Type R Prototype เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรก

ก่อนที่รถต้นแบบ 2018 Honda Civic Type R จะถูกเปิดตัวในฐานะโปรโตไทพ์ครั้งแรกใรงาน Paris Motor Show 2016 ทาง Honda ก็ได้ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการของรถรุ่นนีั ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันก่อน

รูปลักษณ์ภายนอกมีความโฉบเฉี่ยวดุดันกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ด้วยเส้นสายสีแดงรอบคัน กันชนหน้าขนาดใหญ่พร้อมช่องระบายอากาศ บั้นท้ายติดตั้งดิฟฟิวเซอร์และสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่คือ สกู๊ปดักลมที่ฝากระโปรงหน้า และท่อไอเสียสามตัวติดตังอยู่ตรงกลาง

ด้านขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยขณะนี้ แต่คาดว่า 2018 Honda Civic Type R จะยังคงใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร VTEC ให้กำลัง 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5 วินาที

หลังจากจบงานนี้แล้ว 2018 Civic Type R โปรโตไทพ์จะถูกนำไปจัดแสดงต่อที่งาน 2016 SEMA Show และงาน LA Auto Show 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

ทำไม Ferrari ถึงต้องเป็นสีแดง และทำไมต้องมีตราสัญลักษณ์เป็นรูปม้า ??

Nopkung

ลือ! คริสเตียโน โรนัลโด ทุ่มเงินซื้อ Bugatti La Voiture Noir รถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก

Peng

McLaren Monaco แนวคิด Grand Tourer ที่สมศักดิ์ศรีที่สุดของค่าย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy