fbpx

Pagani Huayra Roadster ปี 2017 คันนี้ ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่ต่ำกว่า 127 ล้านบาท

Pagani Huayra Roadster สามารถเป็นของคุณได้ในราคาเพียง 3.65 ล้านเหรียญ และนั่นคือตัวอย่างที่ใช้สำหรับปี 2560 ที่ใกล้เคียงกับ Huayra แบบ Open-Top เท่าที่จะทำได้

Huayra Roadster ขับเคลื่อนโดย AMG twin-turbocharged V12 ขนาด 6.0 ลิตร ที่มีพละกำลัง 754 แรงม้าและแรงบิดเกิน 738 ปอนด์-ฟุต (1,000 นิวตันเมตร) อย่างไรก็ตามด้วยการผลิตของ Huayra Coupe เสร็จสิ้นแล้วและตอนนี้ บริษัท ได้หันไปสนใจ Huayra BC Roadster และ Huayra Dragon ที่มีจำนวนจำกัด ทำให้รุ่น Roadster มีราคาถูกลงมาที่คุณอาจจะจับต้องได้

สำหรับรถยนต์ประเภทนี้ ถูกสั่งทำขึ้นมาเป็นคันๆ โดยตรงจากโรงงานที่เดียวกัน เพื่อให้ตรงตามสเปคที่ต้องการ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วจะใช้เวลานานกว่าสองปีในการสั่งซื้อ Pagani จนถึงช่วงเวลาที่ส่งมอบจริงดังนั้นการเลือกซื้อตัวอย่างที่ใช้แล้วไม่ใช่ตัวเลือกที่แย่

ซึ่งคันนี้เห็นอยู่นี้ ถูกประกาศขายโดย CNC Motors ในสหรัฐอเมริกามันวิ่งไปเพียงแค่ 80 ไมล์ (128 กม.) มาพร้อมกับคาร์บอนไฟเบอร์มันวาวที่สวยงามซึ่งเติมเต็มด้วยสีแดงสดด้านในมีหนังสีแดงมากมายรวมถึงคาร์บอนไฟเบอร์และชิ้นส่วนอลูมิเนียม ซึ่งตอนนี้มันลดราคาลงมาอยู่ที่ 3.65 ล้านเหรียญ ซึ่งในมุมองระดับมหาเศรษฐีแล้วมันอาจจะคุ้มค่ามากและไม่ต้องรอสั่งซื้อใหม่ที่ใช้เวลานานถึง 2 ปี

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Great Wall X Cannon กระบะสุดแกร่งรุ่นใหม่จากค่ายกำแพงเมืองจีน

Peng

ตลกร้าย เมื่อ Supra เปิดตัวรุ่นใหม่ ทำให้รุ่นเก่าปี 1994 ขายดีแม้คันละ 3 ล้านบาท ก็มีคนซื้อเก็บ

idiot

Volvo เปิดตัว XC90, XC60 และ S90 โมเดลใหม่ปี 2020 ใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy