fbpx
2023 BMW M2

ภาพสปายช็อตล่าสุด 2023 BMW M2 แสดงให้เห็นกระจังหน้าที่เปลี่ยนไป

2023 BMW M2 เวอร์ชั่นต้นแบบถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบในยุโรป แสดงให้เห็นดีไซน์ของกระจังหน้าแบบใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีหน้า

ภายนอกของรถต้นแบบ M2 คันนี้ถูกหุ้มด้วยลายพรางสีขาวและสีดำทั้งคัน เว้นแต่ในส่วนด้านหน้าซึ่งทำให้เราได้เห็นการออกแบบที่ต่างจาก 2-Series Coupe ด้วยกระจังหน้าไตคู่แนวนอน กระจังหน้าแบบใหม่นี้ดูเหมือนจะมีขนาดเท่ากันกับ 2-Series รุ่นอื่นๆ และแน่นอนมันแตกต่างจาก M3 และ M4 ที่มีรูจมูกอันใหญ่โต

นอกจากกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว M2 รุ่นใหม่ ยังแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ด้วยช่องดักอากาศที่ขยายใหญ่ขึ้น ล้อที่เป็นเอกลักษณ์ และซุ้มล้อที่กว้างกว่า นอกจากนี้ยังมีปลายท่อไอเสีย 4 ท่อ และสปอยเลอร์ขนาดเล็กที่ฝากระโปรงหลังด้วย

มีกระแสข่าวว่า M2 รุ่นใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งคล้ายกับ M2 CS แต่ถูกปรับแต่งให้ผลิตกำลังได้ประมาณ 480-490 แรงม้า หากเป็นจริงนั่นจะทำให้ M2 รุ่นใหม่ มีกำลังมากกว่ารุ่นเริ่มต้นของ M3 และ M4 แต่ก็ยังถือว่าน้อยกว่า M3 และ M4 Competition อยู่ดี

มีข่าวลือว่า BMW M2 ใหม่จะเข้าสู่สายการผลิตในเดือนธันวาคมปี 2022 ซึ่งหมายความว่าเราจะยังไม่เห็นการเปิดตัวในปีนี้จนกว่าจะถึงปีหน้าแน่นอน

CR : carscoops.com

บทความที่น่าสนใจ

ตำนานกลับมาแล้ว! Toyota Supra ใหม่ เปิดตัวพร้อมขุมพลัง 340 แรงม้า ท็อปสปีด 250 กม./ชม.

Peng

Suzuki อัดแคมเปญสุดเร้าใจ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก” พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ

idiot

Honda ADV150 สีใหม่ ขาวแอดวานซ์ไวท์ เท่ รับเทรนด์โลก ในราคา 98,500 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy