fbpx
2023 BMW M2

ภาพสปายช็อตล่าสุด 2023 BMW M2 แสดงให้เห็นกระจังหน้าที่เปลี่ยนไป

2023 BMW M2 เวอร์ชั่นต้นแบบถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบในยุโรป แสดงให้เห็นดีไซน์ของกระจังหน้าแบบใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีหน้า

ภายนอกของรถต้นแบบ M2 คันนี้ถูกหุ้มด้วยลายพรางสีขาวและสีดำทั้งคัน เว้นแต่ในส่วนด้านหน้าซึ่งทำให้เราได้เห็นการออกแบบที่ต่างจาก 2-Series Coupe ด้วยกระจังหน้าไตคู่แนวนอน กระจังหน้าแบบใหม่นี้ดูเหมือนจะมีขนาดเท่ากันกับ 2-Series รุ่นอื่นๆ และแน่นอนมันแตกต่างจาก M3 และ M4 ที่มีรูจมูกอันใหญ่โต

นอกจากกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว M2 รุ่นใหม่ ยังแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ด้วยช่องดักอากาศที่ขยายใหญ่ขึ้น ล้อที่เป็นเอกลักษณ์ และซุ้มล้อที่กว้างกว่า นอกจากนี้ยังมีปลายท่อไอเสีย 4 ท่อ และสปอยเลอร์ขนาดเล็กที่ฝากระโปรงหลังด้วย

มีกระแสข่าวว่า M2 รุ่นใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งคล้ายกับ M2 CS แต่ถูกปรับแต่งให้ผลิตกำลังได้ประมาณ 480-490 แรงม้า หากเป็นจริงนั่นจะทำให้ M2 รุ่นใหม่ มีกำลังมากกว่ารุ่นเริ่มต้นของ M3 และ M4 แต่ก็ยังถือว่าน้อยกว่า M3 และ M4 Competition อยู่ดี

มีข่าวลือว่า BMW M2 ใหม่จะเข้าสู่สายการผลิตในเดือนธันวาคมปี 2022 ซึ่งหมายความว่าเราจะยังไม่เห็นการเปิดตัวในปีนี้จนกว่าจะถึงปีหน้าแน่นอน

CR : carscoops.com

บทความที่น่าสนใจ

BMW M Division เผยไม่สนใจเกียร์ Dual Clutch (DCT) และจะหันมาใช้เกียร์ Torque Converter

Nopkung

เผยโฉม KTM X-Bow GT-XR รถแข่งที่สามารถขับได้บนท้องถนน เคาะราคาที่ราวๆ 10 ล้านบาท

Nopkung

Bugatti Chiron Profilée ไฮเปอร์คาร์ขุมพลัง W16 คันสุดท้าย จะถูกนำออกประมูล 1 กุมภาพันธ์นี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy