fbpx

ชมทีเซอร์ 2022 Mercedes-AMG SL ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงคืนนี้

Mercedes-AMG ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ 2022 Mercedes-AMG SL ใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบ ดิจิทัล เวิลด์ พรีเมียร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

จากคลิปวีดีโอล่าสุดที่มีความยาว 26 วินาที แสดงให้เห็นตั้งแต่ดีไซน์ด้านหน้าที่ดุดัน กระจังหน้าสไตล์ AMG ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ sweptback นอกจากนี้ยังมีมือจับประตูแบบฝังเรียบกับตัวถัง ท่อไอเสียแบบสปอร์ต 4 ท่อ และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ด้านหน้า

ด้านหลังมีไฟท้ายทรงเรียวยาว สปอยเลอร์หลังที่ดูเหมือนจะพับเก็บได้ นอกจากนี้เรายังเห็นล้อ AMG น้ำหนักเบาที่หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport 4S

คลิปวีดีโอแทบไม่เผยให้เห็นในส่วนของห้องโดยสาร แต่ Mercedes-AMG SL ใหม่ ได้หวนคืนสู่รากเหง้าของการเป็นรถยนต์โรดสเตอร์สุดหรูที่มาพร้อมหลังคาแบบ soft top ในขณะเดียวยังเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันในฐานะรถยนต์ 2+2 ที่นั่ง สำหรับรถยนต์คันนี้ยังนับว่าเป็นครั้งแรกที่ Mercedes-Benz นำเสนอสมรรถนะที่เป็นที่สุดผ่านการเลือกใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมส่วนประกอบสุดไฮเทคที่ช่วยทำให้รถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์รุ่น SL คันแรกที่พัฒนาขึ้นโดย Mercedes-AMG ที่ให้รูปลักษณ์สุดเฉียบคม ภายใต้คาแรกเตอร์ของการขับขี่ที่สะดวกสบาย

ติดตามการเปิดตัว Mercedes-AMG SL ใหม่ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ Mercedes me media

บทความที่น่าสนใจ

เพื่อให้ All-New Ford F-150 รุ่นไฮบริดเป็นกระบะเกิดมาแกร่ง ต้องทำขนาดนี้เลย?

Peng

ต้องให้ถึงมือ Ford เมื่อ Toyota Tundra ติดหล่ม เดือดร้อน F-350 ต้องมาช่วยดึงขึ้น

idiot

Toyota GR Supra (A90) ใหม่ !! วางขุมพลัง 2JZ จนได้กำลังกว่า 917 แรงม้า

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy