fbpx

ชมทีเซอร์ 2022 Mercedes-AMG SL ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงคืนนี้

Mercedes-AMG ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ 2022 Mercedes-AMG SL ใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบ ดิจิทัล เวิลด์ พรีเมียร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

จากคลิปวีดีโอล่าสุดที่มีความยาว 26 วินาที แสดงให้เห็นตั้งแต่ดีไซน์ด้านหน้าที่ดุดัน กระจังหน้าสไตล์ AMG ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ sweptback นอกจากนี้ยังมีมือจับประตูแบบฝังเรียบกับตัวถัง ท่อไอเสียแบบสปอร์ต 4 ท่อ และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ด้านหน้า

ด้านหลังมีไฟท้ายทรงเรียวยาว สปอยเลอร์หลังที่ดูเหมือนจะพับเก็บได้ นอกจากนี้เรายังเห็นล้อ AMG น้ำหนักเบาที่หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport 4S

คลิปวีดีโอแทบไม่เผยให้เห็นในส่วนของห้องโดยสาร แต่ Mercedes-AMG SL ใหม่ ได้หวนคืนสู่รากเหง้าของการเป็นรถยนต์โรดสเตอร์สุดหรูที่มาพร้อมหลังคาแบบ soft top ในขณะเดียวยังเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันในฐานะรถยนต์ 2+2 ที่นั่ง สำหรับรถยนต์คันนี้ยังนับว่าเป็นครั้งแรกที่ Mercedes-Benz นำเสนอสมรรถนะที่เป็นที่สุดผ่านการเลือกใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมส่วนประกอบสุดไฮเทคที่ช่วยทำให้รถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์รุ่น SL คันแรกที่พัฒนาขึ้นโดย Mercedes-AMG ที่ให้รูปลักษณ์สุดเฉียบคม ภายใต้คาแรกเตอร์ของการขับขี่ที่สะดวกสบาย

ติดตามการเปิดตัว Mercedes-AMG SL ใหม่ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ Mercedes me media

บทความที่น่าสนใจ

หน้าตาจะเปลี่ยนไปแค่ไหนหาก Ford Mustang จะเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์วางกลาง

idiot

โดนแล้ว Bugatti Chiron เจอปล้นทุบกระจกกลางวันแสกๆ ขณะจอดติดไฟแดง

Peng

GT-R Nismo อัพเกรดเพิ่ม จนทำความเร็วได้ 205 ไมล์/ชั่วโมง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy