fbpx
2021 Toyota RAV4 Plug-In Hybrid

2021 Toyota RAV4 Plug-In Hybrid รถครอสโอเวอร์รุ่นเสียบปลั๊ก จ่อเปิดตัวที่อเมริกาเดือนหน้า

Toyota ปล่อยภาพทีเซอร์แรกของ 2021 Toyota RAV4 Plug-In Hybrid รถครอสโอเวอร์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Los Angeles Auto Show ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ค่ายรถจากญี่ปุ่นยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรมากเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ นอกจากยืนยันว่ามันจะเป็น “RAV4 ที่ทรงพลังที่สุด” รวมถึงจะมี “อัตราการเร่งความเร็ว การควบคุมที่คล่องแคล่ว และสไตล์ที่ไร้ที่ติ”

ด้านขุมพลังคาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร แบบเดียวกับที่อยู่ใน RAV4 Hybrid ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตร เครื่องยนต์จะผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกล 48 กม. คาดให้กำลังรวมสูงสุด 206 แรงม้า

รูปลักษณ์ภายนอกส่วนใหญ่ไม่ต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะมีการปรับปรุงกันชนหน้าใหม่ และมีไฟตัดหมอกที่เป็นแนวตั้ง สำหรับรายละเอียดทั้งหมด เราจะนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบอีกครั้ง เมื่อ 2021 Toyota RAV4 Plug-In Hybrid เปิดตัวในเดือนหน้า

บทความที่น่าสนใจ

NETA GT Speedster เตรียมอวดโฉมในไทยที่งาน Motor Expo 2023

Peng

2021 Nissan Frontier ของอเมริกาเผยโฉมหน้าระหว่างการเปิดตัว Navara ใหม่

Peng

เผยโฉม Ferrari SP38 ม้าลำพองรุ่นพิเศษ ผลิตเพียงแค่คันเดียวบนโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy