fbpx

ยลโฉม Chevrolet Trailblazer 2021 ที่วางขายในบราซิล มันมีหน้าตาที่แตกต่างไปอย่างชัดเจน

Chevrolet Trailblazer เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาในงาน LA Auto Show 2019 และมีกำหนดจะเปิดตัวในประเทศอเมริกาใต้ในเดือนหน้า เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายของค่ายให้ดีขึ้นไปอีก หลังจากมียอดขายเติบโตขึ้น 45% ในปีที่แล้ว แต่สำหรับ Trailblazer 2021 ที่วางขายในบราซิลนั้นมีรูปลักษณ์ที่ต่างออกไปจากภูมิภาคอื่นอย่างสิ้นเชิง

แน่นอนมันแตกต่างจาก Trailblazer ที่ขายในอเมริกา ซึ่งแตกต่างในเรื่องของการออกแบบนิด ๆ หน่อย ๆ รถมาพร้อมกระจังหน้าที่ดูมิดชิดขึ้น ไปจนถึงโลโก้ของค่ายที่ถูกย่อให้เล็กลง และย้ายไปอยู่ด้าล่าง แทนที่จะอยู่ตรงกลาง รถยังมาพร้อมไฟหน้า LED ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ไปจนถึงล้อนาด 18 นิ้ว ที่โดดเด่นมาพร้อมขอบล้อหกเหลี่ยม

ที่ด้านหลัง Trailblazer ของบราซิลมีรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ไร้ท่อไอเสียคู่แตกต่างจากเวอร์ชันสหรัฐอเมริกาซึ่งใช้เครื่องยนต์ V6 3.6 ลิตรที่พัฒนา 310 แรงม้าและ 266 ปอนด์ – ฟุต Brazillian Chevy ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.8 ลิตรเทอร์โบดีเซลที่ให้กำลัง 200 แรงม้า ทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ในเวลา 10.3 วินาที

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Rolls-Royce Wraith Inspired By Earth ยนตรกรรมบีสโป๊กคันล่าสุด ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่นอกโลก

Peng

Tj Cruiser คลอสโอเวอร์ทรงเหลี่ยมจะเข้าสู่กระบวนการผลิตเร็ว ๆ นี้

idiot

Renault เผยมีลูกค้ารอซื้อ Renault 5 E-Tech กว่า 50,000 คนแล้วในตอนนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy