fbpx
2021 Bentley Bentayga

2021 Bentley Bentayga เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ และห้องโดยสารสุดหรู

2021 Bentley Bentayga เอสยูวีสุดหรูโฉมใหม่ถูกเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงมากมายโดยเฉพาะสไตล์ของบั้นท้ายที่เปลี่ยนไป

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดสุดของ Bentayga โฉมใหม่เกิดขั้นที่บั้นท้าย ซึ่งมาพร้อมไฟท้าย LED ทรงวงรีที่มีลักษณะคล้ายกับไฟท้ายของ Continental GT

โดยดีไซน์ดังกล่าวเกิดจากนักออกแบบต้องการให้ Bentayga โฉมใหม่ มีดีไซน์ที่สอดคล้องกับภาษาการออกแบบใหม่ของเบรนด์ที่นำเสนอใน Continental GT เจเนอเรชั่นที่ 3 และ All-New Flying Spur นอกจากนี้ยังออกแบบให้ประตูท้ายเต็มความกว้างของด้านหลัง ปลายท่อไอเสียทรงรี และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

ส่วนของด้านหน้าถูกออกแบบเน้นความเรียบง่ายและทันสมัย กระจังหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้น ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED matrix กันชนหน้าทรงดุดัน ในขณะที่ใบปัดน้ำฝนมีระบบปรับอุณหภูมิและมีหัวฉีดถึง 22 หัวในแต่ละข้างซึ่งถูกนำเสนอเป็นครั้งแรกด้วย

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องโดยสารจะพบกับหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 10.9 นิ้ว รองรับระบบนำทางผ่านดาวเทียม การค้นหาออนไลน์ และคุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึง Apple CarPlay และ Android Auto

ผู้โดยสารด้านหลังจะได้รับแท็บเล็ตและหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่คล้ายกับที่อยู่ใน Flying Spur รวมถึงพอร์ท USB-C และแท่นชาร์จไฟไร้สาย ส่วนการตกแต่งภายในได้มีการใช้อลูมิเนียมสีดำทำแพทเทิร์นให้เป็นรูปทรงเพชรครั้งแรกในรถยนต์ Bentley รวมถึงตกแต่งด้วยไม้ Koa และ Crown Cut Walnut จากแผนก Mulliner

ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 550 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นเมตรฐาน

บทความที่น่าสนใจ

Nissan Sylphy 2020 ได้ฤกษ์ดี จ่อเปิดตัววันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ (ในต่างประเทศ)

idiot

All New Honda Accord เปิดตัวพร้อมลุคใหม่ มีเทคโนโลยีมากขึ้น และขุมพลังไฮบริด 207 แรงม้า

Peng

เปิดตัว Volvo EX30 เอสยูวีไฟฟ้าน้องใหม่ วิ่งไกลสูงสุด 480 กิโลเมตร WLTP

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy