fbpx
2021 Bentley Bentayga

2021 Bentley Bentayga เปิดตัวพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ และห้องโดยสารสุดหรู

2021 Bentley Bentayga เอสยูวีสุดหรูโฉมใหม่ถูกเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงมากมายโดยเฉพาะสไตล์ของบั้นท้ายที่เปลี่ยนไป

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดสุดของ Bentayga โฉมใหม่เกิดขั้นที่บั้นท้าย ซึ่งมาพร้อมไฟท้าย LED ทรงวงรีที่มีลักษณะคล้ายกับไฟท้ายของ Continental GT

โดยดีไซน์ดังกล่าวเกิดจากนักออกแบบต้องการให้ Bentayga โฉมใหม่ มีดีไซน์ที่สอดคล้องกับภาษาการออกแบบใหม่ของเบรนด์ที่นำเสนอใน Continental GT เจเนอเรชั่นที่ 3 และ All-New Flying Spur นอกจากนี้ยังออกแบบให้ประตูท้ายเต็มความกว้างของด้านหลัง ปลายท่อไอเสียทรงรี และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

ส่วนของด้านหน้าถูกออกแบบเน้นความเรียบง่ายและทันสมัย กระจังหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้น ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED matrix กันชนหน้าทรงดุดัน ในขณะที่ใบปัดน้ำฝนมีระบบปรับอุณหภูมิและมีหัวฉีดถึง 22 หัวในแต่ละข้างซึ่งถูกนำเสนอเป็นครั้งแรกด้วย

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องโดยสารจะพบกับหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 10.9 นิ้ว รองรับระบบนำทางผ่านดาวเทียม การค้นหาออนไลน์ และคุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึง Apple CarPlay และ Android Auto

ผู้โดยสารด้านหลังจะได้รับแท็บเล็ตและหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่คล้ายกับที่อยู่ใน Flying Spur รวมถึงพอร์ท USB-C และแท่นชาร์จไฟไร้สาย ส่วนการตกแต่งภายในได้มีการใช้อลูมิเนียมสีดำทำแพทเทิร์นให้เป็นรูปทรงเพชรครั้งแรกในรถยนต์ Bentley รวมถึงตกแต่งด้วยไม้ Koa และ Crown Cut Walnut จากแผนก Mulliner

ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 550 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นเมตรฐาน

บทความที่น่าสนใจ

สาวกปูเสื่อรอได้เลย Ford กำลังจะปั้น Ranger รุ่นต่อไป ซึ่งรวมถึง Ranger Raptor ด้วย

idiot

ตลาดรถยนต์เดือนมกราคมประเดิมปี 67 ด้วยยอดขายรวม 54,814 คัน ลดลง 16.4%

Peng

Ferrari เผยจะไม่ดีไซน์ซูเปอร์คาร์สำหรับผู้หญิง เพราะลูกค้าไม่ต้องการ “ม้าลำพองตัวเมีย”

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy