fbpx

Nissan Sylphy 2020 ได้ฤกษ์ดี จ่อเปิดตัววันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ (ในต่างประเทศ)

หลังจากให้น้องเล็ก อย่าง Nissan Almera เปิดตัวนำร่องมาก่อนในประเทศไทย รุ่นพี่อย่าง Sylphy ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวบางที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ Los Angeles Auto Show โดยก่อนหน้าได้เผยให้เห็นตัวตนอย่างไม่เป็นทางการมาแล้วที่งาน Shanghai Motor Show เมื่อต้นปี

การออกแบบของรุ่นใหม่นี้ ดูสปอร์ตดฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิมมาก มีลักษณะที่ปราดเปรียวขึ้น ซึ่งอิงการออกแบบ เช่น เน้นสีดำ เส้นสายที่สวยงาม มาจาก Altima และ Maxima มาพร้อมห้องโดยสารที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ใช้วัสดุคุณภาพสูงขึ้น พวงมาลัยเป็นพวงมาลัยสามก้าน มาพร้อมหน้าปัดจอดิจิทัล 7 นิ้ว ระบบ Infotainment  8 นิ้ว ติดตั้งเหนือช่องระบายอากาศแบบวงกลม

สำหรับเครื่องยนต์นั้นยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบใด แต่แว่วมาว่ามันจะมาพร้อมเครื่องยนต์ สี่สูบ 2.0 ลิตรที่ให้กำลัง 149 แรงม้า (111 กิโลวัตต์) และแรงบิด 145 ปอนด์-ฟุต (196 นิวตันเมตร) และ การปรับปรุงใหม่ของ รุ่นสี่สูบ 1.8 ลิตร พัฒนา 124 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) และแรงบิด 125 ปอนด์-ฟุต (169 นิวตันเมตร)Nissan Sylphy 2020 ได้ฤกษ์ดี จ่อเปิดตัววันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ (ในต่างประเทศ)

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Benz ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020”

idiot

แรงไม่น้อยหน้า GT500 สำหรับ Mustang Mach 1 ที่ Ford กล่าวว่ามันจะมีกำลังใกล้กัน

idiot

ทีเซอร์ Mitsubishi Ralliart Concept โชว์ดิฟฟิวเซอร์ ไฟท้ายแบบ F1 เปิดตัวมกราคมปีหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy