fbpx

Nissan Almera Sportech-X รุ่นพิเศษมี 300 คัน โชว์ตัวครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2022

นิสสัน ประเทศไทย ส่ง Nissan Almera Sportech-X อวดโฉมจริงครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2022 พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถในฝันได้ง่ายกว่าเดิม

Almera Sportech-X เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของ Almera ในประเทศไทย ภายนอกมาในรูปลักษ์ที่สะดุดตาด้วยกระจังหน้าใหม่สีดำเงา ล้ออัลลอย 16 นิ้ว สไตล์สปอร์ต ปลายท่อไอเสียแบบโครเมียม พร้อมโลโก้ Sportech-X ด้านท้ายรถ

ภายในตกแต่งด้วยสีดำเดินด้ายสีเบอร์กันดี แป้นวางเท้าทรงสปอร์ต และ Ambient Light ใหม่เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟ เบาะนั่ง Quole Modure ที่ไม่สะสมความร้อน นั่งสบายตลอดทุกการขับขี่

Almera Sportech-X ติดตั้งเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มีกำลังสูงสุด 100 แรงม้า (Ps) แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็ว จากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) นอกจากนี้ยังประหยัดน้ำมัน และขับขี่ได้สนุกทุกเส้นทาง

พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน (360-degree Safety Shield) ส่วนระบบอินโฟเทนเมนท์ NissanConnect สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto และ Apple CarPlay เพื่อใช้งานแอปพลิเคชันในมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์ระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB และ AUX-IN พร้อมระบบนำทาง (Navigation System) ผ่าน Google Map และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition)

เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์จาก Nissan ได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดโปรโมชั่นหลากหลายแพ็คเกจสำหรับรถแต่ละรุ่น เพื่อให้ตรงใจ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนน้อย ฟรีค่าแรงเช็คระยะ หรือฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม และอีกมากมายในงาน Big Motor Sale 2022

Nissan Almera Sportech-X มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 695,000 บาท

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Porsche 911 GTS Cabriolet America Edition มาพร้อมเกียร์ธรรมดา 7 จังหวะ ผลิตแค่ 115 คันเท่านั้น

Nopkung

Hyundai เตรียมเผยโฉมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบรุ่นล่าสุด “Prophecy” ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

idiot

Mercedes-Benz S-Class เจนใหม่ อาจมีพวงมาลัยแบบ yoke พร้อมระบบ Steer-By-Wire

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy