fbpx
Ford F-150 Raptor

Ford F-150 Raptor R โชว์เสียงคำรามของขุมพลัง V8 ในทีเซอร์ล่าสุด ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

เมื่อครั้งที่ Ford F-150 Raptor รุ่นใหม่ถูกเปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา Ford ได้ประกาศว่าจะนำเสนอ Raptor R รุ่นที่ดุดันยิ่งกว่าออกตามมาภายหลัง ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะพร้อมแล้ว เนื่องจาก Jim Farley ซีอีโอของ Ford ได้โพสต์วิดีโอทีเซอร์บน Twitter ยืนยันถึงการมาของกระบะรุ่นใหม่เมื่อเร็วๆ นี้

คลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 56 วินาที แสดงให้เห็นกระบะตัวแรงที่กำลังโลดแล่นอยู่บนทะเลทราย พร้อมกับปล่อยเสียงคำรามของเครื่องยนต์ V8 อันเร้าใจ

นอกจากคลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยแล้วซีอีโอของ Ford ยังได้มีการบอกว่า “แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ F-150 Raptor R ปลายปีนี้ เสียงของ V8 นั้นฟังดูน่าทึ่งมาก!” อีกด้วย

2021 Ford F-150 Raptor

ทั้งนี้มีรายงานว่า Ford F-150 Raptor R จะถูกนำเสนอด้วยเครื่องยนต์ Predator V8 ความจุ 5.2 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จแบบเดียวกับที่อยู่ใต้ฝากระโปรงหน้าของ Shelby Mustang GT500 ซึ่งให้กำลังสูงสุด 760 แรงม้า (HP) และแรงบิดที่น่าประทับใจ 846 นิวตันเมตร

หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง โปรดติดตาม…

บทความที่น่าสนใจ

Ford Mustang 2022 ที่อาจเปลี่ยนไปแบบก้าวกระโดดพร้อมพลังไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

idiot

ศิลปินเรนเดอร์ภาพ Cullinan ให้กลายเป็นรถปิกอัพที่หรูที่สุดในโลก

idiot

Mitsubishi Fuso เผยทีเซอร์รถบรรทุกหนักดีไซน์อนาคตรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวที่โตเกียว

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy