fbpx
Ford F-150 Raptor

Ford F-150 Raptor R โชว์เสียงคำรามของขุมพลัง V8 ในทีเซอร์ล่าสุด ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

เมื่อครั้งที่ Ford F-150 Raptor รุ่นใหม่ถูกเปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา Ford ได้ประกาศว่าจะนำเสนอ Raptor R รุ่นที่ดุดันยิ่งกว่าออกตามมาภายหลัง ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะพร้อมแล้ว เนื่องจาก Jim Farley ซีอีโอของ Ford ได้โพสต์วิดีโอทีเซอร์บน Twitter ยืนยันถึงการมาของกระบะรุ่นใหม่เมื่อเร็วๆ นี้

คลิปวีดีโอดังกล่าวมีความยาว 56 วินาที แสดงให้เห็นกระบะตัวแรงที่กำลังโลดแล่นอยู่บนทะเลทราย พร้อมกับปล่อยเสียงคำรามของเครื่องยนต์ V8 อันเร้าใจ

นอกจากคลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยแล้วซีอีโอของ Ford ยังได้มีการบอกว่า “แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ F-150 Raptor R ปลายปีนี้ เสียงของ V8 นั้นฟังดูน่าทึ่งมาก!” อีกด้วย

2021 Ford F-150 Raptor

ทั้งนี้มีรายงานว่า Ford F-150 Raptor R จะถูกนำเสนอด้วยเครื่องยนต์ Predator V8 ความจุ 5.2 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จแบบเดียวกับที่อยู่ใต้ฝากระโปรงหน้าของ Shelby Mustang GT500 ซึ่งให้กำลังสูงสุด 760 แรงม้า (HP) และแรงบิดที่น่าประทับใจ 846 นิวตันเมตร

หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง โปรดติดตาม…

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari 488 Pista รอประมูลซาก คันนี้ขับไปได้เพียง 100 ไมล์เท่านั้น

idiot

ฟังเสียงคำราม Ford Ranger Raptor ใหม่ คาดเป็น V6 3.0 ลิตร เปิดตัวจริงกุมภาพันธ์ปี 2022

Peng

ลุงชาวรัสเซียจับรถซีดาน Lada มายัดล้อเพิ่มเป็น 14 ล้อ พร้อมโชว์ขับจริง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy