fbpx

2023 Mercedes-Maybach S680 By Virgil Abloh รุ่นพิเศษสุดหรู ผลิตจำกัด 150 คันในโลก

แม้ว่า Virgil Abloh (เวอร์จิล แอบโล) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White และดีไซเนอร์ของ Louis Vuitton จะเสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา แต่ทว่าผลงานที่เขาเคยสร้างไว้นั้นยังคงอยู่ ล่าสุดได้มีการเผย Mercedes-Maybach S680 รุ่นพิเศษที่ผลิตจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น

(รถต้นแบบ Project Maybach x Virgil Abloh)

ดีไซเนอร์ชื่อดังรายนี้เสียชีวิตเมื่อปลายปีที่แล้วด้วยโรคมะเร็ง ก่อนการเปิดตัวรถต้นแบบ Project Maybach x Virgil Abloh ซึ่งเป็นรถออฟโรดสุดหรูที่เขาเคยออกแบบไว้

วันนี้ผลงานของเขาได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบรถโปรดักชั่นของ Maybach ซึ่งมาพร้อมเฉดสีทะเลทรายที่กระจายไปทั่วครึ่งล่างของรถและล้อฟอร์จ ขณะที่ท่อนบนมาในสีดำเงา obsidian

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ยังส่งต่อไปถึงห้องโดยสาร ซึ่งเฉดสีทะเลทรายได้ถูกนำไปใช้บนเบาะนั่ง พวงมาลัย ประตู แผงหน้าคอนโซลหน้า และเพดาน ตัดกับสีดำในจุดต่างๆ พร้อมปักโลโก้ Mercedes-Maybach เข้ากับโลโก้ของ Virgil Abloh ที่คอนโซลกลางสีดำเปียโน เบาะด้านหลัง พนักพิงศีรษะ และชายบันไดประตู

การตกแต่งที่โดดเด่นยังรวมไปถึงระบบสาระบันเทิง MBUX ที่หรูหรายิ่งขึ้นไปอีกกับปุ่มโฮมแบบใหม่ และรูปโปรไฟล์ที่สามารถตกแต่งด้วยเครื่องประดับแฟชั่นได้

สุดท้าย ลูกค้าที่สั่งซื้อ Mercedes-Maybach S680 รุ่นพิเศษจะได้รับกล่องไม้หุ้มด้วยหนัง Nappa กุญแจรถสองดอกพร้อมตะขอเกี่ยวคาราบิเนอร์ โมเดลรถอัตราส่วน 1/18 และผ้าคลุมรถที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

Mercedes วางแผนจะผลิต Mercedes-Maybach S680 By Virgil Abloh ในจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น ขณะที่ราคาไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

CR : carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Mclaren 765LT ดวลกับ Chevrolet Corvette Z06 ในการแข่งขัน U-Drag Race

Nopkung

จัดว่าสุดหาก i8 จะมีขุมพลัง V8 แบบซุปเปอร์คารทั่วไป เช่นคันนี้

idiot

Koenigsegg Regera กับชุดแต่งภายนอก จากสวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ สุดจ๊าบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy