fbpx

2023 Mercedes-Maybach S680 By Virgil Abloh รุ่นพิเศษสุดหรู ผลิตจำกัด 150 คันในโลก

แม้ว่า Virgil Abloh (เวอร์จิล แอบโล) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White และดีไซเนอร์ของ Louis Vuitton จะเสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา แต่ทว่าผลงานที่เขาเคยสร้างไว้นั้นยังคงอยู่ ล่าสุดได้มีการเผย Mercedes-Maybach S680 รุ่นพิเศษที่ผลิตจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น

(รถต้นแบบ Project Maybach x Virgil Abloh)

ดีไซเนอร์ชื่อดังรายนี้เสียชีวิตเมื่อปลายปีที่แล้วด้วยโรคมะเร็ง ก่อนการเปิดตัวรถต้นแบบ Project Maybach x Virgil Abloh ซึ่งเป็นรถออฟโรดสุดหรูที่เขาเคยออกแบบไว้

วันนี้ผลงานของเขาได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบรถโปรดักชั่นของ Maybach ซึ่งมาพร้อมเฉดสีทะเลทรายที่กระจายไปทั่วครึ่งล่างของรถและล้อฟอร์จ ขณะที่ท่อนบนมาในสีดำเงา obsidian

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ยังส่งต่อไปถึงห้องโดยสาร ซึ่งเฉดสีทะเลทรายได้ถูกนำไปใช้บนเบาะนั่ง พวงมาลัย ประตู แผงหน้าคอนโซลหน้า และเพดาน ตัดกับสีดำในจุดต่างๆ พร้อมปักโลโก้ Mercedes-Maybach เข้ากับโลโก้ของ Virgil Abloh ที่คอนโซลกลางสีดำเปียโน เบาะด้านหลัง พนักพิงศีรษะ และชายบันไดประตู

การตกแต่งที่โดดเด่นยังรวมไปถึงระบบสาระบันเทิง MBUX ที่หรูหรายิ่งขึ้นไปอีกกับปุ่มโฮมแบบใหม่ และรูปโปรไฟล์ที่สามารถตกแต่งด้วยเครื่องประดับแฟชั่นได้

สุดท้าย ลูกค้าที่สั่งซื้อ Mercedes-Maybach S680 รุ่นพิเศษจะได้รับกล่องไม้หุ้มด้วยหนัง Nappa กุญแจรถสองดอกพร้อมตะขอเกี่ยวคาราบิเนอร์ โมเดลรถอัตราส่วน 1/18 และผ้าคลุมรถที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

Mercedes วางแผนจะผลิต Mercedes-Maybach S680 By Virgil Abloh ในจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น ขณะที่ราคาไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

CR : carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อ 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในญี่ปุ่น ประจำปี 2023

Peng

BMW Concept 4 ความสปอร์ตในอนาคตของค่ายที่จับต้องได้

idiot

ชมคลิปรถกระบะซิ่ง ไล่จี้ Lamborghini Huracan แช่ขวา สุดท้ายจบไม่สวย !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy