fbpx
Porsche Vision Gran Turismo

Porsche Vision Gran Turismo รถแข่งแห่งโลกเสมือนจริง ที่อาจกลายเป็นรถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่

Porsche ร่วมกับ Polyphony Digital Inc สตูดิโอของนักพัฒนาวีดีโอเกมส์ภายใต้บริษัท Sony Interactive Entertainment เปิดตัว Porsche Vision Gran Turismo รถแข่งแห่งโลกเสมือนจริงที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเกม Gran Turismo 7

ด้วยความร่วมมือกับ Polyphony Digital ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ Porsche ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับรถสปอร์ตในอนาคตเท่านั้น แต่ยังเป็นอีกครั้งที่ Porsche ได้นำเสนอความสุดยอดนักออกแบบ ที่แตกต่างจากการออกแบบในสายการผลิตปกติ

วิชั่น แกรน ทัวริสโม (Vision Gran Turismo) สมบูรณ์พร้อมด้วยองค์ประกอบที่บ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ในอนาคตของงานออกแบบ รถยนต์ต้นแบบรุ่นนี้ได้แสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ด้วยสัดส่วนระหว่างความสูง และความกว้างเฉพาะตัวของยนตรกรรมสปอร์ต

แนวฝากระโปรงหน้าที่ถูกกำหนดให้อยู่ในระดับต่ำเป็นพิเศษ และซุ้มล้อที่โดดเด่น โคมไฟหน้าที่รวมเป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นส่วนกันชน ตลอดจนช่องรับอากาศอันสื่อให้เห็นถึงมุมมองที่เชื่อมโยงกับแนวส่วนด้านหลังประดับด้วยแผงไฟท้ายทรงยาวตลอดแนวตัวถัง ซึ่งได้รับการพัฒนามาจากชุดไฟที่เป็นสัญลักษณ์ของ Porsche 911

ห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจอแสดงผล hologram ทรงโค้ง รับกับมุมมองของผู้ขับขี่ ที่ติดตั้งลอยตัวเหนือพวงมาลัย ตำแหน่งเบาะนั่งวางตัวในระดับต่ำเพื่อให้สัมผัสถึงสมรรถนะของรถ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอน ไทเทเนียม รวมถึงชิ้นงานที่ใช้สำหรับตกแต่งภายในรถต้นแบบล้วนเป็นวัสดุจากธรรมชาติทั้งสิ้นอีกด้วย

Kazunori Yamauchi ประธานกรรมการบริหารของ Polyphony Digital อธิบายว่า “ความดึงดูดใจของรถ Porsche เกิดจากงานออกแบบอันพิถีพิถันรวมถึงความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม เราและ Porsche ต่างยึดหลักปรัชญาแห่งความสมบูรณ์แบบเป็นที่ตั้ง โดยมีวัตถุประสงค์ร่วมกันคือ การแบ่งปันความปรารถนาในการรังสรรค์รถแข่ง และเสาะแสวงหายนตรกรรมที่ดีที่สุดแห่งโลกอนาคต”

ซีรีส์เกมส์ Gran Turismo ภาค 7 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคม 2022 สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5

บทความที่น่าสนใจ

ชุดแต่งลำตัวกว้างชุดใหม่ ที่พัฒนามาให้ Corvette C8 มีรูปลักษณ์เหมือนซุปเปอร์คาร์

idiot

พาชม Ferrari F8 Tributo ตัวแรงในชุดแต่ง Bodypart เพิ่มสมรรถนะจาก Zacoe

Nopkung

เตรียมควักกระเป๋าถ้า Mustang SUV จะมีรูปลักษณ์ที่เร้าใจขนาดนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy