fbpx

พร้อมซิ่งเต็มที่!! New MG6 XPower รถทัวริ่งตัวแรงรุ่นปรับโฉมพิเศษ

เมื่อปีที่แล้ว MG6 ได้รับการปรับโฉมให้สปอร์ตขึ้น และดูเหมือนตอนนี้ บริษัทฯ กำลังปรับโฉมรุ่นพิเศษอีกครั้ง และมันคือ New XPower limited edition คันนี้นี่เอง

เว็บไซต์ Weibo ได้พูดคุยเกี่ยวกับ MG6 XPower คันนี้ ว่ามันจะเป็นโมเดลดัดแปลงจากโรงงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกของบริษัท ที่มีคุณสมบัติด้าน “ultimate racing aesthetic.”

ทั้งนี้ผู้ผลิตรถยนต์ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเฉพาะของรถคันนี้มากนัก แต่เท่าที่ทราบ MG6 XPower จะมาพร้อมด้านหน้าที่ดูดุดันขึ้นพร้อมกับช่องดักอากาศที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์ด้านหน้า และกระจังหน้าแนวตั้งที่เป็นเอกลักษณ์

ส่วนด้านหลังโมเดลนี้ได้รับการติดตั้งแทรคที่กว้างขึ้นและซุ้มล้อที่ขยายออกไป สเกิร์ตข้างตรงตามหลักอากาศพลศาสตร์ ดิฟฟิวเซอร์หลังขนาดใหญ่ และท่อไอเสียแบบสปอร์ตสี่ท่อ สำหรับไฮไลท์คงจะหนีไม่พ้นคาลิปเปอร์เบรกสีเขียว และปีกหลังขนาดใหญ่สีดำ

การตกแต่งสไตล์สปอร์ตยังคงดำเนินต่อไปในห้องโดยสารที่มาพร้อมเข็มขัดนิรภัยสีเขียว เบาะนั่งแบบสปอร์ตที่มีการเย็บปักคำว่า XPower พวงมาลัยแบบแบนด้านล่างทำจากหนังและไมโครไฟเบอร์ เดินด้ายสีเขียว ขอบประตูแบบ “ Limited Edition” ส่วนที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้แก่ การตกแต่งด้วยไมโครไฟเบอร์ และระบบสาระบันเทิงที่มีจอแสดงผลแบบมาตรวัด

สำหรับพละกำลังยังไม่มีรายละเอียดออกมา แต่เห็นได้ชัดว่ารถคันนี้จะเปรียบเสมือน “สัตว์ดุร้าย” ในขณะที่ยังคงมีคำถามมากมาย บริษัทฯ กล่าวว่าจะสามารถเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเร็ว ๆ นี้


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ซุปเปอร์คาร์สัญชาติออสเตรีย กำลัง 740 แรงม้า กับราคาที่แพงเว่อร์กว่า 23 ล้าน

idiot

ลือ! Ferrari วางแผนสร้างม้าลำพองตัวใหม่ที่จะมาสืบทอด LaFerrari ในปี 2024

Peng

2021 Mazda CX-3 100th Anniversary รุ่นฉลองครบรอบ 100 ปี ผลิตจำกัดเพียง 70 คัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy