fbpx
Ford F-150 Raptor

Ken Block อวด Ford F-150 Raptor เวอร์ชั่นแต่งโหดเพิ่มไฟ LED ให้ความสว่างรวมกว่า 3 แสนลูเมน

Ken Block มีรถยนต์ Ford เจ๋งๆ อยู่ในการครอบครองมากมาย และหนึ่งในรถยนต์ที่น่าสนใจที่สุดของเขาในตอนนี้คือ Ford F-150 Raptor ที่เพิ่งถูกโมดิฟายโดยสำนักแต่งออฟโรด SVC เมื่อเร็วๆ นี้

นักซิ่งยิมคาน่าและนักแข่งแรลลี่ระดับตำนานเป็นเจ้าของออฟโรดคันนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่เมื่อเร็วๆ นี้ SVC ได้เข้ามาช่วยทำการอัปเกรดหลายอย่าง ซึ่งช่วยยกระดับสมรรถนะให้สูงขึ้นทั้ง การติดตั้งท่อไอเสียแบบคัสตอมจาก Borla, ชุดแต่งไวด์บอดี้, โช้คอัพบายพาสสมรรถนะสูงจาก FOX, แหนบหลังใหม่, กันชนหน้า-หลัง และกระบะท้ายแบบคัสตอม พร้อมตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์สีเทา สีดำ และสีขาว

สิ่งที่ทำให้รถของ Ken Block เด่นกว่าออฟโรดคันอื่นคือการติดตั้งไฟ LED จำนวนมากกว่า 100 ดวง ซึ่งทั้งหมดให้ความสว่างรวมกว่า 300,000 ลูเมน โดยในบรรดาไฟทั้งหมดนี้ประกอบด้วยแถบไฟ LED ขนาด 50 นิ้วสามแท่ง ติดตั้งที่ฝากระโปรงและบนหลังคา นอกจากนี้ยังมีแถบไฟ LED ที่ควบคุมด้วย GPS อีก 2 ตัว ซึ่งเรียกได้ว่าช่วยวิสัยทัศน์ในเวลากลางคืนได้อย่างมาก

เพื่อทดสอบว่าไฟที่ติดตั้งในออฟโรดคันนี้มีความสำคัญเพียงใด Ken Block ก็ได้จัดทำคลิปวีดีโอโชว์การทดสอบออกมาให้พวกเราได้ชมกัน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยครับ

 

CR : carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ใหม่ Subaru WRX 2022 ราคาไม่ต้องถึงระดับ 10 ล้านก็แรงได้

idiot

คลิปนี้บอกชัดเจนว่าใครแรงกว่า ระหว่าง Mini Cooper S กับ Ford Fiesta ST

idiot

ใหม่ Mercedes-AMG G-Class 4×4 รุ่นนี้เน้นสายออฟโรดจัด ๆ ถูกจับภาพได้ตอนวิ่งทดสอบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy