fbpx

ใหม่ Subaru WRX 2022 ราคาไม่ต้องถึงระดับ 10 ล้านก็แรงได้

Subaru WRX ปี 2022 มันถูกแอบถ่ายได้ขณะวิ่งทดสอบภายใต้ลายพรางรอบคัน เป็นอันรู้ว่าข้างในนั้นมีอะไรที่ลับสุดยอดที่ทางค่ายยังไม่อยากเปิดเผยให้เราได้รู้ แต่มันก็ยังพอจะทำให้เราได้เห็นรายละเอียดบางอย่างที่ดูเหมือนจะรับอิทธิพลมาจากแนวคิด Viziv Performance ของปี 2017

ไฟหน้า LED ขนาดกะทัดรัดด้านหน้าแบบเดียวกับที่ติดตั้งบน Levorg wagon ใหม่เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ Fascia ที่ดุดันพร้อมด้วยช่องรับอากาศด้านล่างแบบห้าเหลี่ยม เพื่อระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ที่ดุดันอย่าง เครื่องยนต์ flat-four เทอร์โบชาร์จที่ซ่อนอยู่ใต้ฝากระโปรง

ส่วนขยายซุ้มล้อ (พร้อมช่องระบายอากาศหลังล้อหน้า) มีคุณลักษณะที่ด้านข้างโดยจับคู่กับช่วงล่างด้านหลังที่กว้างและมีพื้นผิวคล้ายกับ Levorg รุ่นใหม่ซึ่งเป็นรถที่มีข่าวลือว่าจะได้รับเครื่องยนต์ของ WRX ที่ด้านหลังความคล้ายคลึงกันของ Viziv Performanceโดยมีไฟท้ายรูปตัว C เชื่อมต่อที่ประตูท้ายด้วยแถบ LED ปลายท่อไอเสียรูปสี่เหลี่ยมช่องระบายอากาศแบบสามเหลี่ยมและสปอยเลอร์ขนาดเล็กบนฝากระโปรงท้าย

ข่าวลือก่อนหน้านี้จากญี่ปุ่นระบุว่า ‘rex’ ใหม่จะขับเคลื่อนด้วยสี่สูบ “บ็อกเซอร์” เทอร์โบชาร์จ 2.4 ลิตรที่ใช้ร่วมกับ Subaru รุ่นต่างๆในตลาดสหรัฐซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อพัฒนากำลัง 213 กิโลวัตต์ และ 412 นิวตันเมตร มีรายงานว่าระบบขับเคลื่อนจะถูกส่งไปยังล้อทั้งสี่ด้วยเกียร์ธรรมดาหกสปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT เหมือนเดิม

ทั้งหมดจะอยู่บนแพลตฟอร์มใหม่ Subaru Global Platform โดยจะวัดความยาว 4650 มม. กว้าง 1850 มม. และสูง 1450 มม. นั่งฐานล้อ 2670 มม. – โดยรวมยาว 55 มม. กว้าง 55 มม. ด้านล่าง 25 มม. และฐานล้อยาวกว่า 20 มม. Subaru WRX ปี 2022 คาดว่าจะเปิดตัวเต็มรูปแบบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าซึ่งมีกำหนดในช่วงปลายปี 2021 Halo WRX STI จะตามมาในปี 2022 โดยมีข่าวลือว่าจะใช้เครื่องยนต์ 2.4 ลิตรเทอร์โบโฟร์ที่ได้รับการปรับแต่งแล้วผลิตกำลัง 294 กิโลวัตต์ และ 490 นิวตันเมตร

 

caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Supra ยกขบวนโชว์สตั๊นท์สุดตื่นเต้น เลียนแบบฝูงบินระดับโลก Red Arrows

Peng

เมื่อรถแข่ง F1 เจอของจริง งานนี้จะรอดมั้ยในการแข่งทางตรงกับ Rimac Nevera และ McMurtry Spierling

Peng

ไดโนคือหนทางรีดกำลังของ McLaren 765LT ให้ทรงพลังกว่าที่คิด 885 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy