fbpx
Chevrolet Colorado ZR2 Bison

2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison กระบะออฟโรดตัวโหดเผยโฉมแล้ว

All-new Chevrolet Colorado ZR2 เปิดตัวพร้อมกับรุ่นย่อยอื่นๆ ที่ได้รับการรีเฟรชใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2022 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ZR2 Bison รุ่นที่เน้นสมรรถนะมากกว่าได้หายไปในตอนนั้น จนกระทั่งล่าสุด 2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison ก็ได้ถูกเปิดตัวออกมาแล้ว

สำหรับรุ่น ZR2 Bison นั้นได้รับการต่อยอดมาจากรุ่น ZR2 ทั้งโครงและแชสซีที่มีความสามารถในการลุยอยู่แล้ว แต่จะมีการอัพเกรดที่เหนือกว่าจากอุปกรณ์เสริมอันหลากหลายของ American Expedition Vehicles (AEV) ซึ่งเข้ามาช่วยทำให้รถกระบะมีความสามารถมากยิ่งขึ้น รวมถึงอัพเกรดช่วงล่างและฮาร์ดแวร์อื่นๆ เช่น โช้คอัพแบบ Multimatic Jounce Control ที่เข้ามาเสริมโช๊คอัพ Multimatic DSSV เพิ่มขนาดยางจาก 33 เป็น 35 นิ้ว รองรับการลุยลุยโคลนและภูมิประเทศที่ยากลำบาก โดยรัดเข้ากับล้อขนาด 17 นิ้ว beadlock และเฟืองท้ายแบบล็อคด้วยไฟฟ้า

นอกจากนี้ยังมาพร้อมแผ่นกันกระแทกเหล็กโบรอน 5 แผ่นป้องกันด้านล่างของรถ (รุ่น ZR2 เป็นแผ่นอะลูมิเนียม 3 แผ่น) มีองศามุมไต่ มุมจาก และมุมคล่อมอยู่ที่ 38.2, 26.9 และ 26.0 องศาตามลำดับ ขณะที่ยางอะไหล่ถูกย้ายไปที่ตัวรองรับของ AEV เนื่องจากไม่สามารถใส่ไว้ใต้กระบะอีกต่อไป

ใต้ฝากระโปรงไม่เปลี่ยนแปลงยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ 4 ความจุ 2.7 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 314 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 583 นิวตันเมตร

Chevrolet จะนำเสนอ 2024 Chevrolet Colorado ZR2 bison พร้อมตัวเลือกบางอย่าง เช่น หลังคาซันรูฟและวัสดุห้องโดยสาร บริษัทยังไม่ได้ประกาศราคาเริ่มต้นของ Bison แต่คาดว่าจะสูงกว่า ZR2 ซึ่งเริ่มต้นที่ 48,295 เหรียญสหรัฐฯ

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

2021 Ford GT Heritage Edition ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษแรงบันดาลใจจากตำนานรถแข่งปี 1966

Peng

Miss Grand Thailand 2018 เยี่ยมชมนวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะ i-SMART ที่งาน MG Expo 2018

idiot

ลือ! Subaru WRX STI เจนใหม่จะใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกับ BRZ ใหม่ แต่พ่วงเทอร์โบ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy