fbpx
Chevrolet Colorado ZR2

2023 Chevrolet Colorado ZR2 รุ่นย่อยเน้นลุยทางออฟโรด พละกำลัง 310 แรงม้า

รถกระบะที่เน้นการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ และทาง Chevrolet ก็เล็งเห็นจุดนี้พร้อมนำเสนอรุ่นย่อยใหม่ที่เน้นลุยมากขึ้นสำหรับ Colorado โมเดลปี 2023 ที่ขายในสหรัฐฯ ในชื่อ 2023 Chevrolet Colorado ZR2

Colorado ZR2 ใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษญ์ พร้อมตกแต่งด้วยสีแดงที่โลโก้โบว์ไท และมีตราสัญลักษณ์ ZR2 ในขณะที่ด้านล่างมีกันชนหน้าที่มีระยะห่างสูงซึ่งช่วยเพิ่มองศามุมไต่สูงสุด และติดตั้งแผ่นกันกระแทกอะลูมิเนียมเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีก้อนหินหรือสิ่งต่างๆ มาทำอะไรกับส่วนสำคัญใต้ท้องรถ

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่แตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ดยังรวมถึง ซุ้มล้อที่กว้างขึ้นประมาณ 3 นิ้ว ซึ่งออกมารับกับล้อขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยาง Mud Terrain (MT) ขนาด 33 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีชนหลังที่สูงขึ้น และกระบะท้ายขนาด 5 ฟุต 2 นิ้วที่ถูกเคลือบพื้นเพื่อลดรอยขีดข่วน

ห้องโดยสารมีเบาะนั่งคู่หน้าสี Artemis ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมการการตัดแต่งด้วยลายพรางและตรา ZR2 เช่นเดียวกับแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว และระบบสาระบันเทิงขนาด 11.3 นิ้ว เบาะคนขับไฟฟ้าแบบปรับได้ 8 ทิศทาง ระบบปรับอากาศแบบดูอัลโซน และกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ เป็นต้น

ด้านสมรรถนะที่ด้านหน้าได้รับการยกให้สูงขึ้น 3 นิ้ว พร้อมติดตั้งโช๊คอัพ DSSV แบบ Multimatic และมีปีกนกที่ทำจากเหล็กหล่อแบบพิเศษ เนื่อจากขับเคลื่อน 4 ล้อ Colorado ZR2 ใหม่ จึงได้รับการติดตั้งเฟืองท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงปรับอัตราทดด้วยอัตราส่วน 3.42

ด้วยการอัพเกรดเหล่านี้และอื่นๆ ส่งผลให้ Colorado ZR2 ใหม่ มีองศามุมไต่ มุมจาก และมุมคล่อมอยู่ที่ 38.3, 25.1 และ 24.6 องศาตามลำดับ และทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 4 ความจุ 2.7 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 310 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 582 นิวตันเมตร

นอกจากนี้ Chevrolet ยังได้นำเสนอรุ่นพิเศษ Colorado ZR2 Desert Boss เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการแข่งรถในทะเลทรายของ ZR2 โดยมีการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งทั้งกระจังหน้าทีแข็งแกร่ง เสริมด้วยแถบไฟบนหลังคา สปอร์ตบาร์ กล้องใต้ท้องรถ สติ๊กเกอร์ Desert Boss และล้อขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 33 นิ้ว

ในส่วนของราคาจำหน่าย ปัจจุบันทาง Chevrolet ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG ซุ่มพัฒนารถซีดานไฟฟ้าของตัวเอง คาดผลิตกำลังได้มากกว่า 1,000 แรงม้า

Peng

คอนเฟิร์ม!! Volvo XC40 เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าล้วนมาแน่ปลายปีนี้

Peng

Porsche เฉลิมฉลองผลิตรถยนต์ครบ 2 ล้านคันที่โรงงานในเมืองไลพ์ซิก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy