fbpx
Chevrolet Colorado ZR2 Bison

2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison กระบะออฟโรดตัวโหดเผยโฉมแล้ว

All-new Chevrolet Colorado ZR2 เปิดตัวพร้อมกับรุ่นย่อยอื่นๆ ที่ได้รับการรีเฟรชใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2022 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ZR2 Bison รุ่นที่เน้นสมรรถนะมากกว่าได้หายไปในตอนนั้น จนกระทั่งล่าสุด 2024 Chevrolet Colorado ZR2 Bison ก็ได้ถูกเปิดตัวออกมาแล้ว

สำหรับรุ่น ZR2 Bison นั้นได้รับการต่อยอดมาจากรุ่น ZR2 ทั้งโครงและแชสซีที่มีความสามารถในการลุยอยู่แล้ว แต่จะมีการอัพเกรดที่เหนือกว่าจากอุปกรณ์เสริมอันหลากหลายของ American Expedition Vehicles (AEV) ซึ่งเข้ามาช่วยทำให้รถกระบะมีความสามารถมากยิ่งขึ้น รวมถึงอัพเกรดช่วงล่างและฮาร์ดแวร์อื่นๆ เช่น โช้คอัพแบบ Multimatic Jounce Control ที่เข้ามาเสริมโช๊คอัพ Multimatic DSSV เพิ่มขนาดยางจาก 33 เป็น 35 นิ้ว รองรับการลุยลุยโคลนและภูมิประเทศที่ยากลำบาก โดยรัดเข้ากับล้อขนาด 17 นิ้ว beadlock และเฟืองท้ายแบบล็อคด้วยไฟฟ้า

นอกจากนี้ยังมาพร้อมแผ่นกันกระแทกเหล็กโบรอน 5 แผ่นป้องกันด้านล่างของรถ (รุ่น ZR2 เป็นแผ่นอะลูมิเนียม 3 แผ่น) มีองศามุมไต่ มุมจาก และมุมคล่อมอยู่ที่ 38.2, 26.9 และ 26.0 องศาตามลำดับ ขณะที่ยางอะไหล่ถูกย้ายไปที่ตัวรองรับของ AEV เนื่องจากไม่สามารถใส่ไว้ใต้กระบะอีกต่อไป

ใต้ฝากระโปรงไม่เปลี่ยนแปลงยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ 4 ความจุ 2.7 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 314 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 583 นิวตันเมตร

Chevrolet จะนำเสนอ 2024 Chevrolet Colorado ZR2 bison พร้อมตัวเลือกบางอย่าง เช่น หลังคาซันรูฟและวัสดุห้องโดยสาร บริษัทยังไม่ได้ประกาศราคาเริ่มต้นของ Bison แต่คาดว่าจะสูงกว่า ZR2 ซึ่งเริ่มต้นที่ 48,295 เหรียญสหรัฐฯ

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

“เมโทรไลฟ์” ไลฟ์สไตล์โชว์รูมใจกลางเมือง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

idiot

Voyah i-Land Concept รถต้นแบบที่ว่ากันว่าสวยที่สุดในงาน Beijing Auto Show 2020

Peng

Toyota bZ Sport Crossover และ bZ FlexSpace Concept ว่าที่ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ในจีน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy