fbpx

2020 Dodge Charger อาจมีตัวถังไวด์บอดี้ให้เลือกเป็นออฟชั่นเสริม

Dodge Charger กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในสหรัฐอเมริกา หลังจากปีที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายไปได้มากกว่า 80,000 คัน โดยส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั้นมาจากการที่บริษัทนำเสนอความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ในทุกปี และดูเหมือนว่า Dodge Charger รุ่นใหม่ ที่กำลังจะมาถึง จะได้รับการนำเสนอสิ่งใหม่เพิ่มเติมเข้ามาอีก

ตามรายงานของ Mopar Insiders ระบุว่า Dodge กำลังวางแผนที่จะนำเสนอตัวถังไวด์บอดี้เป็นออฟชั่นเสริมให้กับ 2020 Dodge Charger ซึ่งคาดว่าจะมีจำหน่ายในรุ่น R/T Scat Pack และ SRT Hellcat

มีรายงานว่า Dodge Charger ตัวถังแบบไวด์บอดี้จะทำให้รถมี “รูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปอย่างมาก” ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าใหม่ ซุ้มล้อที่ถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น มีสเกิร์ตข้างอันเป็นเอกลักษณ์ ล้ออลูมิเนียมขนาด 20 นิ้ว นอกจากนี้อาจได้รับการปรับแต่งช่วงล่าง เช่นเดียวการอัพเกรดส่วนอื่น ๆ อีกเล็กน้อย

ด้านขุมพลังรายงานระบุว่า รุ่น R/T Scat Pack จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.4 ลิตร ที่ให้กำลัง 491 แรงม้า และแรงบิด 643 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่น SRT Hellcat จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ผลิตกำลังได้ 808 แรงม้า แรงบิด 957 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ได้ภายใน 3.4 วินาที ก่อนไปเตะที่ท็อปสปีด 326 กม./ชม.

หากข่าวลือนี้เป็นจริง มีความเป็นไปได้ว่า 2020 Dodge Charger ตัวถังไวด์บอดี้จะปรากฏตัวครั้งแรกที่งาน Woodward Dream Cruise ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2019

บทความที่น่าสนใจ

2023 BMW i7 โชว์กระจังหน้าไซส์เบิ้ม และหน้าจอไซส์บิ๊ก 31 นิ้ว ก่อนเปิดตัวเมษายนนี้

Peng

เริ่มเพียง 6.9 แสนบาทเท่านั้น สำหรับ Golf 8 รุ่นเริ่มต้น ที่มินิมอลสุด ๆ

idiot

Citroën C3 เวอร์ชั่นอินเดีย ได้คะแนน 0 ดาว ในการทดสอบการชน NCAP

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy