fbpx

Alieno Arcanum ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า ที่แรงชนิดหลังฝังเบาะ กำลังกว่า 5,000 แรงม้า

Tesla Roadster เป็นไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าที่คนต่างให้ความสนใจกันทั่วโลก รถคันนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกัน Alieno Arcanum ก็ได้ถือกำเนิดอย่างเงียบ ๆ แต่มันมีสมรรถนะที่ไม่แพ้มางฝั่ง Tesla เลยแม้แต่คิด

Alieno Arcanum มันเหมือนกับ Tesla Roadster เพราะเป็นไฮเปอร์คาร์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเช่นเดียวกัน กำลังของ Arcanum อยู่ที่ 5,221 แรงม้าทำความเร็วสูงสุด 303 ไมล์ต่อชั่วโมงและให้อัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักสูงถึง 2.64 แรงม้า / กิโลกรัม

เหนือระดับด้วยการตกแต่งภายในที่ล้ำสมัย ทุกอย่างเน้นรูปทรงหกเหลี่ยม ตั้งแต่แผงประตู ไปจนถึงจอแสดงผลดิจิทัลที่มีหลายจอ ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณแผงหน้าปัด เสริมไฟในห้องโดยสาร LED ที่สามารถเปลี่ยนสีและให้ความรู้สึกที่หลากอารมณ์ เบาะมาพร้อมวัสดุ Alcantara และเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุด

ซึ่งจากข้อมมูลที่รายงานมานั้น Alieno Arcanum จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 878,000 ดอลลาร์สำหรับรุ่นพื้นฐานและ 1.75 ล้านดอลลาร์สำหรับรุ่นท็อปสุด แต่ตอนนี้เราได้แต่ภาวนาให้ทางค่ายนั้นพลักดันให้รถคันนี้เข้าสู่สายการผลิตจริง ๆ เสียก่อน

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Lexus เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก The New All-Electric Lexus UX 300e เคาะ 3.49 ล้านบาท

idiot

Geely Panda Mini EV Go Kart Edition EV ขนาดเล็กรุ่นพิเศษของจีน

idiot

BYD ออกชี้แจง “รถใช้ทดแทนระหว่างซ่อม” ลูกค้าต้องจอดรออะไหล่มากกว่า 1 เดือนถึงจะได้สิทธิ์

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy