fbpx
Toyota Hilux GR Sport II

2024 Toyota Hilux GR Sport II อัพเกรดรูปลักษณ์ ยกช่วงล่างเสริมยางออฟโรด แล้วลุย!

Toyota UK เปิดตัวเวอร์ชั่นที่ 2 ของกระบะ Toyota Hilux GR Sport มาพร้อมกับการอัพเกรดรูปลักษณ์และกลไกต่างๆ ก่อนออกวางจำหน่ายจริงและเริ่มส่งมอบในปี 2024

Hilux GR Sport II ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Hilux GR Sport รุ่นมาตรฐานเวอร์ชั่นแรกที่เปิดตัวในยุโรปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา วางจำหน่ายเฉพาะในรูปแบบดับเบิ้ลแค็บพร้อมยกความสูงขึ้นอีก 20 มม. ส่งผลให้มีองศามุมไต่ที่ดีขึ้นจาก 29 เป็น 30 องศา

GR Sport II ยังได้รับการติดตั้งล้อขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยางออฟโรด พร้อมเปลี่ยนโช๊คอัพเป็น Monotube แทนที่ Twin-tube แบบเก่า มีจานเบรกที่ใหญ่ขึ้นที่ด้านหน้า ขณะที่ด้านหลังเปลี่ยนมาใช้จานเบรกแทนที่ดรัมเบรกเดิมแล้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มระยะห่างของล้อหน้าให้กว้างขึ้น 140 มม. และ 155 มิลลิเมตรสำหรับล้อหลัง เพื่อปรับปรุงเสถียรภาพในการขับขี่
บนเส้นทางออฟโรดให้ดียิ่งขึ้นด้วย

ภายนอกของ GR Sport II ถูกอัพเกรดให้น่าดึงดูดตั้งแต่ กระจังหน้า G-mesh บันไดข้าง กระจก มือจับประตู และกันชนหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้มาในสีดำตัดกันอย่างสวยงามกับคาลิปเปอร์เบรกและคอยล์สปริงสีแดง

ภายในมีเบาะนั่งแบบสปอร์ตจากแบรนด์ GR หุ้มด้วยหนังกลับและหนังเทียม ข็มขัดนิรภัยและแป้นเปลี่ยนเกียร์สีแดง แป้นเหยียบอะลูมิเนียม และระบบมัลติมีเดีย Smart Connect+ แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว

ภายใต้ฝากระโปรงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.8 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 204 แรงม้า (PS) แรงบิด 500 นิวตันเมตร และส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เช่นเดียวกับรถกระบะ Toyota ทุกรุ่นที่ไม่ใช่ GR ในตลาดสหราชอาณาจักร

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Nissan GT-R 50th Anniversary Edition จ่อเปิดตัวในงาน Motor Expo 2019 คาดไม่เกิด 11.5 ล้านบาท

Peng

2023 Subaru Outback 2.5i-T EyeSight เปิดราคาจำหน่ายในไทย 2,990,000 บาท

Peng

Lamborghini ทำลายสถิติด้วยยอดขาย 9,233 คันในปี 2022 โตขึ้นกว่าปีก่อน 10% แต่รุ่นไหนจะขายดีที่สุด ??

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy