fbpx
2024 Nissan Note รุ่นปรับโฉม

2024 Nissan Note ปรับรูปลักษณ์ใหม่พร้อมฝาครอบล้อสุดเฟี้ยว ขายในญี่ปุ่นเริ่ม 5.65 แสนบาท

Nissan Note รุ่นปรับโฉม ได้รับการเปิดตัวแล้วในตลาดบ้านเกิดประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมการอัปเดตที่มุ่งเน้นการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ ในขณะที่ชิ้นส่วนกลไกและเทคโนโลยีภายในส่วนใหญ่ยังคงสืบทอดมาจาก Note รุ่นก่อนหน้า

จุดเด่นของการปรับโฉมใหม่คือกระจังหน้า V-motion ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมาพร้อมแถบเส้นแนวนอนที่เเป็นสีเดียวกับตัวถังและเน้นการตกแต่งด้วยโครเมี่ยม อีกทั้งยังมีกันชนหน้าทรงใหม่ ไฟหน้า LED เป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย และสิ่งที่น่าสนใจคือฝาครอบล้อแบบใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายเรขาคณิตของญี่ปุ่น

ภายในมีหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้วและแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว นักออกแบบของ Nissan ยังได้เพิ่มรูปแบบใหม่บนแผงหน้าปัดและผ้าหุ้มเบาะนั่ง รวมถึงเก๊ะเก็บของที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมเสนอตัวเลือกที่นั่งคนขับแบบหมุนได้ ทำให้เข้าและออกจากรถได้ง่ายขึ้นมาก

กุญแจอัจฉริยะของ Nissan จะล็อคและปลดล็อครถโดยอัตโนมัติเมื่อคนขับเข้าใกล้ ขณะที่ชุด ADAS Safety Assist 360° ได้ปรับปรุงความสามารถในการปรับความเร็วของรถยนต์โดยอัตโนมัติตามสถานการณ์

เช่นเดียวกับรุ่นก่อน Note รุ่นปรับโฉมนี้มีจำหน่ายเฉพาะในรูปแบบไฮบริด (e-Power) โดยมีเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตรทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า (FWD) หรือมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD)

Nissan Note รุ่นปรับโฉม วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นราคาเริ่มต้นที่ 2,299,000 เยน หรือราว 5.65 แสนบาท สำหรับรุ่น 2WD และราคา 2,580,600 เยน หรือราว 6.34 แสนบาท สำหรับรุ่น 4WD คาดส่งมอบให้กับลูกค้าในช่วงปลายเดือนมกราคมปี 2024

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เผยแล้ว Chaos ‘Ultracar’ รุ่นแรกของโลก รุ่นท็อปพลัง 3,065 แรงม้า ราคา 480 ล้านบาท

Peng

Toyota จะเปิดตัวเกียร์ธรรมดาจำลองสำหรับรถ EV ในปี 2026

Peng

Civic Type R รุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิมขับ 4 กำลังกว่า 400 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy